BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách phân biệt Biorat chính hãng

Cách phân biệt Biorat chính hãng

Dần chiếm lĩnh trái tim của người tiêu dùng, thuốc diệt chuột Biorat đứng trong top 3 của các loại thuốc diệt chuột mang lại hiệu quả cao nhất. Có thể nói thuốc diệt chuột Biorat quá hoàn hảo trong mắt người tiêu dùng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Biorat được sản xuất theo công nghệ dây chuyền vi sinh của đất nước CuBa, thuộc hãng Bio nổi tiếng. Thuốc được lưu hành rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới và được ưa chuộng rất nhiều. Xâm nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây, thuốc diệt chuột Biorat sớm khẳng định thương hiệu của mình và dẫn đầu về mọi mặt. Điều này làm cho không ít cá nhân, tổ chức thiết lập một hệ thống hàng giả hàng nhái nhằm đánh đổ hãng Bio cũng như thu lại lợi ích cho bản thân.

Công ty dược phẩm An Thiên Biorat được cấu tạo gần như hoàn toàn là dưỡng chất ở thiên nhiên đó chính là lúa hấp, điều này khiến cho thuốc diệt chuột Biorat có mùi thơm rất tự nhiên, dẫn dụ chuột rất nhanh. Bên cạnh đó Biorat còn chứa một lượng phần trăm nhỏ là chất gây bệnh thương hàn ở loài chuột mà khi ăn vào chuột sẽ nhiễm bệnh mà chết. Thuốc diệt chuột Biorat còn có chứa chất hóa học làm lây lan bệnh từ chuột nhiễm bệnh sang chuột không trụng bã. Đây là một đặc điểm rất tuyệt vời của loại thuốc diệt chuột này.

Dược phẩm An Thiên Điều khiến người sử dụng thắc mắc đó chính là làm sao phân biệt thuốc tốt hay không, đây cũng là điều khiến khá nhiều bà con lo ngại. Trước tiên đó chính là đánh giá theo mùi thơm của nó. Những loại thuốc diệt chuột kém chất lượng sẽ có nhiều mùi pha trộn, mùi của hóa chất khó chịu thì đây chính là cách phân biệt loại thuốc diệt chuột này. Nếu cảm thấy mùi thơm nó không tự nhiên của lúa hấp chính nên ngưng lại việc sử dụng thuốc.

Để lựa chọn cho mình loại thuốc diệt chuột Biorat chính hãng, nên tìm đến những địa điểm bán thuốc diệt chuột uy tín đặc biệt là nên chọn những cửa hàng chuyên bán về thuốc diệt chuột. Thông qua đó không nên mua hàng chợ hay hàng rẻ tiền gây hại cho bản thân.