BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách làm mặt nạ tinh bột nghệ mật ong nhanh chóng

Cách làm mặt nạ tinh bột nghệ mật ong nhanh chóng

Cách làm mặt nạ tinh bột nghệ mật ong được chia sẻ ngay trong bài viết này sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da trắng sáng, hồng hào, láng mịn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tinh bột nghệ và mật ong không những được sử dụng để làm dược liệu chữa bệnh, ngăn ngừa bệnh mà còn dùng để làm đẹp rất hiệu quả. Nếu bạn đang tìm một phương pháp làm đẹp da từ tự nhiên thì hỗn hợp tinh bột nghệ, mật ong chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu công dụng cũng như cách làm mặt nạ từ hỗn hợp này bạn nhé.

Công ty dược phẩm An Thiên Các tác dụng vi diệu của hỗn hợp tinh bột nghệ mật ong

+ Ngăn ngừa ung thư, tăng cường hệ miễn dịch

+ Ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm

+ Giúp xương chắc khỏe

+Lọc sạch máu, đào thải độc tố

+ Trị loét dạ dày, giải độc gan

+ Điều trị vết thương

+ Chữa chứng mất ngủ

+ Chống táo bón

+ Điều trị các vấn đề về da

Cách làm mặt nạ tinh bột nghệ mật ong nhanh chóng

Công dụng của tinh bột nghệ mật ong đối với việc chăm sóc da mặt

Dược phẩm An Thiên Đối với da mặt, tinh bột nghệ và mật ông giúp da chống lão hóa hiệu quả, đồng thời nó còn dưỡng da chuyên sâu, giúp da sáng hồng tự nhiên. Không dừng lại ở đó, khi sử dụng loại mặt nạ này, những vết thâm mụn hay tàn nhan của bạn cũng sẽ nhanh chóng mờ đi một cách rõ rệt. Ngoài ra, đây cũng là biện pháp giúp bạn điều trị mọi loại sẹo mụn, sẹo rỗ.

Cách làm mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong

Từ những tác dụng “thần kì” của tinh bột nghệ và mật ong, Thanh Trang Cosmetics hướng dẫn bạn cách làm mặt nạ tinh bột nghệ mật ong một cách nhanh chóng nhất, tiết kiệm công sức và thời gian nhất.

Bước 1: Ban đầu để làm loại mặt nạ từ tinh bột nghệ và mật ong bạn cần chuẩn bị 2 nguyên liệu kể trên. Bạn có thể mua nó ở các cửa hàng bán sản phẩm làm mỹ phẩm từ thiên nhiên chuyên dụng hoặc tự chế biến ngay tại nhà.

Bước 2: Cho 2 nguyên liệu kể trên vào một cái chén nhỏ theo tỉ lệ 3 thìa mật ong và 4 thìa tinh bột nghệ. Sau đó trộn đều 2 hỗn hợp này lại cho đến khi bạn thấy chúng thật nhuyễn và đã được trộn đều.

Bước 3: Hãy đặt chúng vào ngăn mát trước khi sử dụng. Khoảng 10 phút là bạn đã có thể đắp hỗn hợp này lên mặt.

Hướng dẫn đắp mặt nạ tinh bột nghệ mật ong

Trong khoảng thời gian chờ hỗn hợp tinh bột nghệ mật ong ở trong ngăn mát tủ lạnh, bạn hãy bắt đầu làm sạch da mặt của mình trước khi sử dụng hỗn hợp này. Bởi vì sao? Việc làm sạch da mặt là rất cần thiết trước khi sử dụng bất kì phương pháp dưỡng da nào. Có rất nhiều cách để làm sạch da mặt như sữa rửa mặt hay tẩy tế bào chết. Đều quan trong là bạn cần phải loại bỏ lớp trang điểm cũng như làn da đầy bụi bẩn của mình sau 1 ngày ra đường bằng việc sử dụng nước tẩy trang.

Sau khi làm sạch da mặt sau, bạn nên hơ mặt bằng nước nóng để lỗ chân lông của bạn bắt đầu nở ra, sau đó bạn chỉ cần bôi nhẹ nhàng hỗn hợp lên làn da của mình rồi nghỉ ngơi, thư giãn từ 15 – 20 phút.

Và cuối cùng, bạn chỉ cần rửa mặt lại bằng nước thông thường. Thoa một ít kem dưỡng ẩm để bảo vệ làn da tốt hơn.

Ưu điểm khi đắp mặt nạ tinh bột nghệ mật ong

+ An toàn cho da măt, không bị kích ứng hay bị tổn thương da.

+ Có thể dùng với tất cả mọi loại da khác nhau từ da khô, da hỗn hợp, da dầu hoặc da nhạy cảm.

+ Thấy hiệu quả rõ rệt chỉ trong khoảng 2 tuần sử dụng.

+ Phục hồi làn da một cách nhanh chóng, điều trị các vết thâm đen sạm lâu năm.

+ Giá thành rẻ, có thể tìm mua ở bất cứ đâu.

+ Không tốn quá nhiều thời gian chuẩn bị.

Kết luận

Với cách làm mặt nạ tinh bột nghệ mật ong được kể trên bạn đã có thể tự tay mình làm mặt nạ dưỡng da ngay tại nhà rồi chứ. Nếu chưa hay còn nhiều thắc mắc và cần trợ giúp gia công mỹ phẩm dưỡng da, Thanh Trang Cosmetics luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn bạn.

Nguồn: https://tatacosmetic.vn/cach-lam-mat-na-tinh-bot-nghe-mat-ong-nhanh-chong-162-25.html