BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách làm căng da mặt không cần phẫu thuật từ trứng gà và mật ong

Cách làm căng da mặt không cần phẫu thuật từ trứng gà và mật ong

Nhăn, nhão, trùng da mặt là một vấn đề thường gặp không chỉ ở phụ nữ mà cả nam giới ở tuổi trung niên do nhiều nguyên nhân nội sinh lẫn ngoại sinh và trở thành vấn đề nan giải trong làm đẹp. Trứng gà, mật ong là một thực phẩm rất gần gũi và quen thuộc với cuộc sống thường nhật nhưng lại rất hiệu quả trong làm căng da mặt.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Để làm căng da mặt không cần phẫu thuật trước hết bạn cần chuẩn bị trứng gà, mật ong nguyên chất, trứng gà ta trắng càng tốt nhưng nếu không tìm được bạn có thể dùng trứng gà nâu. Bên cạnh đó cần chuẩn bị một số dụng cụ như chén, đũa, chổi dùng để đắp trứng gà lên mặt có thể dùng chổi trang điểm.

Công ty dược phẩm An Thiên Sau khi chuẩn bị đầy đủ vật liệu và dụng cụ ta bước vào khâu thực hiện. Trước tiên đập trứng và tách lòng trắng trứng riêng ra chén, cho hai thìa cà phê mật ong vào chén lòng trắng trứng rồi đánh đều cho tới khi sủi bọt. Thực hiện rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, có thể kết hợp tẩy da chết. Sau khi để mặt khô tự nhiên thì dùng cọ thoa hỗn hợp lòng trắng trứng và mật ong lên mặt. Nằm thư giãn trong khoảng từ 15 đến 20 phút cho hỗn hợp khô căng da mặt thì rửa lại bằng nước ấm. Để mặt khô tự nhiên và thoa kem dưỡng ẩm và chống nắng ban ngày để tăng hiệu quả làm đẹp. Áp dụng đắp mặt bằng hỗn hợp trên 2 – 3 lần một tuần. Chỉ sau 3 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Ngay sau lần thực hiện đầu tiên bạn đã có thể cảm nhận được da mặt căng bóng, mịn màng hơn trước. Không chỉ vậy, trứng gà và mật ong còn giúp da trắng dần lên trông thấy, thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ nám tàn nhang. Chúc các bạn ngày càng đẹp hơn với cách làm căng da mặt không cần phẫu thuật từ trứng gà và mật ong.