BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách diệt gián hiệu quả nhất

Cách diệt gián hiệu quả nhất

Cùng chuyên mục tìm cách diệt gián hiệu quả nhất để ngôi nhà bạn không còn bóng dáng loài côn trùng này nữa nhé. Một liệu pháp đơn giản, an toàn, hiệu quả, luôn làm bạn hài lòng...

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Có khá nhiều cách gián mang lại hiệu quả nhanh chóng được bày bán rộng rãi trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, có không ít mẹo vặt có thể đuổi gián khá hiệu quả mà bạn có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Thử tìm hiểu một số mẹo dưới đây:

Công ty dược phẩm An Thiên Bạn có thể sử dụng các loại hóa chất diệt thuốc diệt gián một cách nhanh chóng, tuy nhiên cách này có thể gây độc hại.

- Dược phẩm An Thiên Mẹo vặt đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn là bạn có thể sử dụng bia rượu để diệt gián (lợi dụng tính thích say sưa của gián), sau đó xử lý hậu quả là xong.

- Bạn có thể sử dụng lá thơm hoặc tỏi để nhét vào những chỗ mà gián thường xuyên lui tới. Tuy nhiên, cách này chỉ có thể đuổi chúng đi trong một thời gian nhất định chứ không thể tiêu diệt được.

- Cách khác, bạn có thể sử dụng bột baking soda trộn với bánh ngọt và hành phi. Loại thuốc này sau khi loài gián ăn phải sẽ bị phình bụng mà chết. Những con chết trong tổ gián sẽ bị các con khác ăn, rồi sau đó lây lan rồi chết sạch từ ổ này sang ổ kia.