BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách bẫy chuột bằng điện có nguy hiểm không

Cách bẫy chuột bằng điện có nguy hiểm không

Bẫy chuột bằng điện là phương pháp diệt chuột thông qua kích ứng điện với nguồn nước. Đều này rất gây nguy hiểm đến an toàn về tính mạng con người.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chuột là kẻ thù số một đối với người nông dân, bởi chuột phá hoại mùa màng, cắn lúa thóc, cây cỏ phá hư vụ mùa thu hoạch lúa màu. Căm ghét và phẫn nộ trước sự phá hoại của loài chuột bà con nông dân nhiều lần dùng phương pháp bẫy điện bằng chuột này. Mặc dù phương pháp này rất dễ dàng tiêu diệt chuột theo số đông thế nhưng nó rất nguy hiểm cho tính mạng con người. Ước tính trong những năm gần đây có rất nhiều trường hợp điện giật dẫn đến tử vong do dùng bẫy chuột bằng điện.

Công ty dược phẩm An Thiên Bẫy chuột bằng điện là phương pháp dựa trên sự tham nước của dòng điện, khi điện chạm nước nó sẽ gây nên luồng khí điện mạnh và gây nên sự rối loạn nhịp tim ở con người dẫn tới không đi cấp cứu kịp thời sẽ bị tử vong ngay tại chỗ.

Dược phẩm An Thiên Theo nghị đinh 134/2013/NĐ-CP ngày 17-03-2013 của Chính phủ quy định sử phạt đối với hành động hành vi dùng điện bẫy chuột cụ thể là có thể phạt tù từ 6 tháng đến 5 năm tùy theo mức độ nặng nhẹ.

Bẫy chuột bằng điện không chỉ gây nguy hiểm cho người thân trong gia đình mà còn gây nguy hiểm cho những người dân xung quanh người đi cày bừa.

Để bảo đảm an toàn về tính mạng cho bẩn thân và những người xung quanh hãy chọn phương pháp tiêu diệt chuột an toàn nhất tránh những hậu quả sau này. Ví dụ như bạn có thể chọn lựa một số cách diệt chuột an toàn và đại tràng như sử dụng các loại thuốc diệt chuột Biorat, Storm hay Klerat chẳng hạn.