BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Buôn bán trẻ em và xe đẩy em bé có sự liên quan?

Buôn bán trẻ em và xe đẩy em bé có sự liên quan?

Các vấn nạn xã hội liên quan đến trẻ em luôn là vấn đề được xã hội quan tâm. Và thật không ngờ khi chiếc xe đẩy em bé lại trở thành vật tiếp tay, là chiếc bình phong cho những kẻ xấu lợi dụng để thực hiện những hành vi ấy.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Như ta đã biết thì hiện nay tệ nạn buôn bán trẻ em đang càng ngày càng gia tăng với số lượng chóng mặt, xuất hiện cả những đường dây buôn bán trẻ em. Ngày càng có nhiều trẻ bị mang đi bán với những mục đích khác nhau. Và khi thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trên thì những kẻ xấu kia cần nhiều yếu tố trợ giúp, mà trong đó thì chiếc xe đẩy em bé lại vô tình có mặt trong danh sách đen.

Công ty dược phẩm An Thiên Vì sao ư? Chỉ cần cho bé đã bị gây mê vào chiếc xe đẩy, che dù phía trên xuống, hóa trang thành những ông bố, bà mẹ hiền hậu đang cho con đi dạo thì lập tức một gia đình hạnh phúc sẽ xuất hiện. Viến cảnh  mà chúng dựng nên đã qua mặt các cán bộ công an, những người điều tra mà đi đến địa điểm giao dịch, buôn bán người mà chúng đã hẹn trước, bán đi trót lọt hàng trăm đứa bé vô tội.

Dược phẩm An Thiên Những đứa trẻ bị cho vào xe đẩy để mang đi bán kia có thể là những em bé chưa tròn một tuổi, hay những bé đã được hai, ba đến năm sáu tuổi.... Những đứa bé ấy còn rất nhỏ mà phải chịu cảnh bị bán sang biến giới, bán đi lấy nội tạng,… xa cha mẹ, người thân. Bị giấu trong một chiếc xe đẩy với tình trạng hôn mê sâu và đưa đi khi không hay biết.

Tệ nạn buôn bán trẻ em đã thực sự thổi bùng lên trong dư luận ngọn lửa căm phẫn, chúng nhẫn tâm đem những đứa bé còn non nớt kia giấu vào trong chiếc xe đẩy tưởng như vô hại nhưng thực chất lại là chiếc xe của tử thần. Số phận của những em nhỏ ấy sẽ đi về đâu, thực câu trả lời quá mức đau lòng mà ai cũng không đành nói ra.