BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn philips mẹo tiết kiệm điện

Bóng đèn philips mẹo tiết kiệm điện

Bóng đèn philips xin chia sẽ vài kinh nghiệm nhằm giúp bạn có cách quản lý hệ thống thiết bị điện trong nhà bạn một cách hợp lý hơn và giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Sử dụng bóng đèn Philips chiếu sáng trong nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoảng 80% lượng điện năng. Bên cạnh đó chúng tôi xn chia sẽ vài cách tiết kiệm điện khác:

1. TẮT TẤT CẢ THIẾT BỊ KHI KHÔNG SỬ DỤNG

 Tivi, quạt, máy tính là các thiết bị điện thường được sử dụng nhưng lại ít ai quan tâm đến việc tắt khi không ai theo dõi. Vì vậy bạn cần để lưu ý đến những thiết bị này khi không dùng tới này.

ĐIỀU CHỈNH NHIỆT ĐỘ MÁY ĐIỀU HÒA HỢP LÝ

Khi dùng máy điều hòa nhiệt độ bạn nên tận dụng ánh sáng tự nhiên, đồng thời hãy tăng giảm nhiệt đọ một cách hợp lý để hạn chế lượng điện năng bị tiêu hao ( không nên để chế độ mặc định).

BẢO TRÌ CÁC THIẾT BỊ ĐIỆN

Đối với các thiết bị điện đã được sử dụng với thời gian lâu thì nó sẽ làm bạn tiêu hao một lượng điện khá lớn so với bình thường. Vì vậy, bạn cần thường xuyên lau chùi . Và nếu cần thiết thì bạn có thể thay thế các thiết bị mới để giảm chi phí tiêu hao điện năng trên hóa đơn

GIỮ TỦ LẠNH LUÔN SẠCH

Cần vệ sinh tủ lạnh thường xuyên để đảm bảo các phụ kiện máy nén trong tủ lạnh không bị hư hỏng để giúp tránh tình trạng tiêu thụ điện quá nhiều bởi tủ lạnh có thể là nguyên nhân gây ra mức tiêu hao năng lượng điện nhiều hơn so với bình thường.

SỬ DỤNG BÓNG ĐÈN LED PHILIPS THAY THẾ CÁC BÓNG ĐÈN

Hiện nay, trên thị trường đã sản xuất  bóng đèn Led philips sử dụng công nghệ Led có khả năng tiết kiệm điện đến 80% so với các loại bóng đèn khác. Tuổi thọ của các loại bong này không dưới 30.000 giờ.

So với các loại bóng đèn thông thường thì bóng đèn led có tuổi thọ cao hơn đèn huỳnh quang gấp 2 lần. Một giải pháp kinh tế cao cho các hộ gia đình là việc thay thế cho các loại đèn huỳnh quang và compact bằng các loại bong đèn Led Philips.

Bạn có thể xem các sản phẩm trên trang: https://bongdenphilip.com  để tìm hiểu loại đèn chiếu sáng phù hợp.

Cần tư vấn, thiết kế chiếu sáng gọi đến chúng tôi, Nhà Phân Phối Bóng Đèn Philips sẽ hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.