BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bến Thành Equipment chuyên gia công khuôn mẫu nhựa chính xác

Bến Thành Equipment chuyên gia công khuôn mẫu nhựa chính xác

Gia công khuôn mẫu chính là gia công sản phẩm theo khuôn có sẵn mà khách hàng đưa ra và luôn đảm bảo được những tính năng nhất định của nó.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bến Thành Equipment hân hạnh là một trong những công ty làm điều này tốt nhất và hoàn hảo nhất tất cả các sản phẩm nói chung và đối với gia công khuôn mẫu nhựa nói riêng.

Bến Thành Equipment chuyên gia công khuôn mẫu nhựa chính xác

Công ty dược phẩm An Thiên Mỗi một sản phẩm gia công có thể có những công đoạn giống nhau tuy nhiên kỹ thuật sẽ có đôi chút khác so với từng khuôn mẫu cũng như từng vật liệu. Công ty chúng tôi với những máy móc được nhập khẩu từ châu Âu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm vô cùng hoàn hảo cũng như gia công được tất cả các khuôn mẫu kể cả những khuôn mẫu khó nhất của khách hàng.

Dược phẩm An Thiên Đối với gia công khuôn mẫu nhựa bao gồm các quy trình như: thứ nhất là lâp bản vẽ theo yêu cầu của quý khách hàng (Lưu ý đối với những quý khách hàng có sẵn mẫu vẽ thì thời gian sẽ nhanh chóng hơn còn nếu như quý khách chưa có mẫu vẽ sẵn thì sẽ mất nhiều thời gian hơn và cần làm chi tiết hơn). Thứ hai đến bước tách khuôn, thứ ba là bắt đầu lập trình gia công cho từng chi tiết. Thứ tư là chạy máy gia công cho từng sản phẩm và cuối cùng là giao sản phẩm cho khách hàng.

Bến Thành Equipment chuyên gia công khuôn mẫu nhựa chính xác

Thật nhanh chóng và tiện lợi đúng không nào. Khi quý khách gia công cơ khí sản phẩm tại công ty Bến Thành Equipment quý khách nhận được nhiều lợi ích nhất định như là giúp quý khách nắm bắt rõ hơn thông tin của sản phẩm. Đặc biệt quý khách hàng có thể chỉnh sửa ngay khi phát hiện ra lỗi sai xót gì đó hoặc cũng có thể thay thế và thêm nhiều chi tiết vào nữa nếu như quý khách muốn.

Vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay công ty của chúng tôi để gia công khuôn mẫu và nhận được nhiều lợi ích hơn ngay từ hôm nay. Không chỉ có giá cả phải chăng mà còn tiết kiệm nhiều thời gian của quý khách.

 

 

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 49 Bùi Đình Túy, P24, Bình Thạnh, HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT