BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Văn hóa
  • 3 lưu ý cơ bản khi tổ chức tiệc sinh nhật cho bé

3 lưu ý cơ bản khi tổ chức tiệc sinh nhật cho bé

Những lưu ý cơ bản khi tổ chức tiệc sinh nhật cho bé sau đây sẽ giúp bạn mang lại nhiều niềm vui cho bé yêu.

Để cho bé có một niềm vui trọng ven trong bữa tiệc sinh nhật của trẻ , bạn cần phải chú ý những lưu ý cơ bản sau khi tổ chức tiệc sinh nhật cho trẻ nhà bạn.

Đối với các bé, sinh nhật là dịp được mong chờ nhất trong năm. Vào mỗi dịp sinh nhật, ngoài việc được thêm tuổi mới, các bé còn được thổi nến, được cắt bánh kem và ước những điều ước thú vị. Những lưu ý cơ bản khi tổ chức tiệc sinh nhật cho bé sau đây sẽ giúp bạn mang lại nhiều niềm vui cho bé yêu.

1. Bé luôn là nhân vật chính của bữa tiệc

Khi tổ chức tiệc sinh nhật cho bé, các bậc cha mẹ hãy hô biến bé thành nhân vật trung tâm của bữa tiệc. Mọi hoạt động trong bữa tiệc nên xoay quanh nhân vật chính là bé yêu của bạn. Hãy trang trí tiệc sinh nhật theo sở thích của bé, cho bé được lên danh sách mời bạn bè, tổ chức các trò chơi cho bé… Chú ý không nên biến sinh nhật của bé thành dịp người lớn tụ họp, ăn uống, hát hò…

2. Các trò chơi vui nhộn

Bạn hãy suy nghĩ hoặc tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau để có thể bày ra một số trò chơi cho bé vui chơi cùng các bạn. Có rất nhiều trò chơi mà bạn có thể làm cho bé khi tổ chức tiệc sinh nhật cho bé như ném bóng vào rổ, vẽ tranh, thi thổi bóng, tìm đồ vật, thi đua cùng các bạn…để tạo không khí vui tươi, sôi nổi.

3. Thông tin về tiệc sinh nhật

Bạn nên gửi thiệp mời dự sinh nhật trước khoảng 1 tuần để phụ huynh và bạn bè của bé tiện sắp xếp thời gian, lựa chọn quà tặng. Trong thiệp mời, nên đưa những thông tin về địa chỉ, thời gian tổ chức tiệc sinh nhật cho bé yêu của bạn. Bạn nên xin số điện thoại của những phụ huynh đưa con đến dự sinh nhật của bé để tiện bề liên lạc khi có chuyện.

Nguồn: http://tiectra.vn/to-chuc-tiec-sinh-nhat