BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Văn hóa
  • Đọc Truyện Trạng Quỳnh Cung Nữ

Đọc Truyện Trạng Quỳnh Cung Nữ

Cung nữ là những người phụ nữ bị đưa vào cung để hậu hạ vua chúa hay quan lại, ngày xưa công việc này khiến bao nhiều chị em phụ nữ bị tha lương, xa gia đình. Đọc truyện trạng quỳnh tập 53 để xem một cung nữ thì sẽ phải làm việc như thế nào nha.

Đọc Truyện Trạng Quỳnh Cung Nữ

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trong những câu chuyện của Trạng Quỷnh ta đã từng bắt gặp những câu chuyện vui và hài hước khi quỷnh phải giả giá để hoàn thành những kế hoạch cực kì bá đạ của mình. Ở tập 53 này quỷnh đã giúp một cô cung nữ vì bị ép buộc vào cũng mà phải dẫn tới ý nghĩ tự tử. Để làm được điều này Quỷnh phải giả gái và vào cung làm Cung Nữ.

Công ty dược phẩm An Thiên Đọc truyện trạng quỳnh tập này bạn sẽ cười nghiêng ngã với những trò vui mà quỷnh gây ra với những cô cũng nữ trong cung, liệu quỷnh có bị phát hiện ra là mình đang giả dạng làm cung nữ hay không ? Liệu kế hoạch của quỷnh là như thế nào ? Mời các bạn tìm và đọc truyện trạng quỳnh tập 53 tại nhưng trang trang up truyện tranh nổi tiếng sắp ra mắt tới đây nha.

Đọc truyện trạng quỳnh không những giúp con em có những giây phút thư giản trong những giờ học tập mệt mỏi mà còn mang lại rất nhiều thông tin bổ ích và quý báu, vì thế dừng bỏ lỡ số nào của bộ truyện Trạng Quỳnh cực hay này nha.