BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Vì sao các mẹ nên sử dụng xe đẩy Combi Miracle Turn Premier?

Vì sao các mẹ nên sử dụng xe đẩy Combi Miracle Turn Premier?

Hiện nay, xe đẩy Combi Miracle Turn Premier XZ600 là dòng xe đẩy hiện đại, cao cấp và tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các mẹ có mức thu nhập cao thường rỉ tai nhau chọn lựa dòng xe đẩy này để có thể đảm bảo an toàn, thoải mái tuyệt đối cho bé, đồng thời có thể chăm sóc bé dễ dàng và thuận tiện hơn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Được thiết kế với kiểu dáng thời trang, thông minh cùng nhiều tính năng vượt trội, xe đẩy Combi Miracle Turn Premier XZ600 luôn mang đến cho các mẹ sự hài lòng tối đa nhất trong quá trình sử dụng. Được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, các mẹ có thể mở ra, gấp đôi, sau đó gấp gọn lại nhanh chóng và nhẹ nhàng chỉ bằng một tay. Nhờ đó, các mẹ có thể di chuyển xe đẩy em bé Miracle Turn Premier XZ600 trong nhiều môi trường khác nhau  hoặc cất giữ khi không sử dụng đến.

Công ty dược phẩm An Thiên Loại xe đẩy Combi Miracle Turn Premier XZ600 là dòng xe đẩy 2 chiều 3 tư thế, các mẹ có thể đẩy xuôi hoặc đẩy ngược. Đặc biệt, tay cầm của xe đẩy Combi Miracle Turn Premier XZ600 có thể điều chỉnh độ cao khác nhau, phù hợp với bố mẹ.

Dược phẩm An Thiên Là sản phẩm tiêu biểu của dòng xe có 4 bánh tự động, việc di chuyển xe đẩy Combi Miracle Turn Premier XZ600 trở nên dễ dàng hơn với các mẹ. Không cần phải làm gì cả, xe sẽ tự động khóa bánh trước và nhả phần quay của 2 bánh sau và ngược lại.

Với nhiều tiện ích cực kì lý tưởng, từ lâu, xe đẩy Combi Miracle Turn Premier XZ600 là niềm mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, giá của xe đẩy Combi Miracle Turn Premier XZ600 khá cao, cho nên, loại xe đẩy này không được sử dụng phổ biến ở tầng lớp có mức thu nhập trung bình khá.