BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Khoảng cách lắp đặt ổn áp Lioa và tivi là bao xa

Khoảng cách lắp đặt ổn áp Lioa và tivi là bao xa

Nguồn điện áp chập chờn, thiếu ổn định sẽ gây hại rất nhiều cho các thiết bị điện trong nhà mà điển hình là tivi. Nhiều người đã biết gắn thêm ổn áp Lioa nhằm cải thiện chất lượng điện và hạn chế sự cố trên.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tivi là một thiết bị điện tử quen thuộc mà hầu hết mọi nhà đều có từ 1 – 2 cái, và giá thành của chúng cũng khá đắt, tùy thuộc đời máy.

Công ty dược phẩm An Thiên Thế nhưng thiết bị này lại rất hay bị hỏng, cháy màn hình và nguyên nhân chính là do điện áp không ổn định. Sự tăng giảm đột ngột của nguồn điện khiến các bo mạch điện tử trong tivi bị ảnh hưởng và gây cháy.


Dược phẩm An Thiên Và quả thực, ổn áp Lioa đã làm được điều đó khi giúp nguồn điện ổn định hơn, giảm thiểu những thiệt hại về kinh tế cho người dân.

Tuy nhiên, khi chúng ta lắp đặt ổn áp Lioa cho tivi thì cần lưu ý những gì? Đó là điều mà không phải ai cũng biết, bởi nếu sử dụng không đúng cách ổn áp có thể gây hại ngược cho tivi nhà bạn. Vậy nên đặt ổn áp xa hay cạnh tivi, vì sao và khoảng cách bao nhiêu là tốt nhất?

 

 

 

Theo các kỹ sư điện cho biết nếu sử dụng ổn áp cho tivi mọi người nên đặt chúng xa nhau sẽ tốt nhất. Vì nếu như chúng ta đặt 2 thiết bị điện này gần nhau thì các mạch trong ổn áp có thể gây nhiễu cho tivi hoặc ngược lại. Đối với tivi nó cũng sẽ tạo ra những cảm ứng khiến ổn áp hoạt động không ổn định hoặc mất chức năng ổn định nguồn điện.

Để xác định khoảng cách giữa tivi và ổn áp chúng ta cần dựa trên công suất hoạt động của ổn áp. Thông thường, với những ổn áp Lioa công suất vừa phải thì khoảng cách sẽ là 2m, còn loại lớn hơn với dải điện áp rộng thì phải cách nhau từ 3m trở nên.