BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Du lịch
  • Thiết Bị Chống Trộm Bảo Vệ Xe Hiệu Quả

Thiết Bị Chống Trộm Bảo Vệ Xe Hiệu Quả

Trước đó, khoảng 21h00\' ngày 11/3/2015, khi đi ngang qua nhà chị Nguyễn Thị Nga (ngụ ấp Đồng Hòa, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ) thì tên Cường nhìn thấy có một xe gắn máy (biển kiểm soát 72P2-1322) để trước nhà của chị Nga và có ý định lấy trộm. Đến 23h00\' cùng ngày, tên Cường thấy nhà chị Nga tắt đèn, đi ngủ nhưng vẫn để xe gắn máy ở trước cửa nhà nên đã lẻn vào lấy trộm xe.

Trước đó, khoảng 21h00' ngày 11/3/2015, khi đi ngang qua nhà chị Nguyễn Thị Nga (ngụ ấp Đồng Hòa, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ) thì tên Cường nhìn thấy có một xe gắn máy (biển kiểm soát 72P2-1322) để trước nhà của chị Nga và có ý định lấy trộm. Đến 23h00' cùng ngày, tên Cường thấy nhà chị Nga tắt đèn, đi ngủ nhưng vẫn để xe gắn máy ở trước cửa nhà nên đã lẻn vào lấy trộm xe.

Ngày 12/3/2015, tại bến phà Bình Khánh, Công an xã Bình Khánh đã bắt giữ được tên Cường khi Cường đang chạy xe gắn máy lấy trộm đi tiêu thụ./.Theo lời khai, băng này có trên 5 tên, chúng chủ yếu gây án vào ban đêm. Mục tiêu chúng nhắm tới là những phụ nữ đeo giỏ sách có chứa nhiều tiền bạc, tài sản quý, đặc biệt là Việt kiều hoặc ngoại kiều. Để đánh lạc hướng, băng “cú vọ” này thường dùng xe tay ga như SH, Air Blade... khi gây án, có phân công người cầm tài, kẻ cản địa. Chỉ sau vài tháng thành lập băng cướp giật này đã gây ra nhiều vụ trên các tuyến đường thuộc khu vực quận 3 và 10, lấy được nhiều tài sản có giá trị. 

Khoảng 22 giờ một ngày đầu tháng 11-2014, Trí điều khiển xe Wave chở Ngô Đình K. (ngụ Q.Tân Bình), Nguyễn Quốc D. (ngụ đường Trần Văn Đang, quận 3) cầm lái chiếc SH cùng đi lòng vòng quanh các con đường để tìm kiếm “mồi”. Đến khu vực đường Đồng Nai, thấy bà Nguyễn Thị Hồng vừa bước xuống taxi chuẩn bị vào khách sạn, Trí điều khiển xe ép sát để K. giật giỏ xách rồi tăng ga bỏ chạy. D. điều khiển xe SH chạy phía sau để cản địa. Mang giỏ xách cướp được về nhà D. kiểm tra, băng “ăn bay” thấy bên trong có 2 triệu đồng và ĐTDĐ hiệu Nokia...

Mới đây vào 4 giờ 40 ngày 5-3-2015, phát hiện bà Nguyễn Thị Phương Liên (SN 1965, quốc tịch Australia) đứng trên lề đường trước số 472 đường CMT8, Trí điều khiển xe máy leo lên lề để Khoa ra tay giật giỏ xách. Tẩu thoát về đến nhà tên L. ở đường Trần Văn Đang, quận 3, Trí - Khoa mở giỏ xách thấy bên trong có 165 triệu đồng, 2 ĐTDĐ hiệu iPhone 6 Plus và Samsung S2, đồng hồ Citizen, dây chuyền có mặt, 2 bông tai và 1 iPad. 

Tài sản cướp được, nhóm Khoa - Trí và đồng bọn chủ yếu đưa đến bán cho Phan Cao Tuân - đối tượng có cửa hàng buôn bán điện thoại di động. Từ lời khai của băng “cú vọ”, Đội CSHSĐN đã thu giữ tang vật, phương tiện gây án gồm 3 xe máy hiệu Air Blade, Suzuki và Dream, 80 triệu đồng, 1 dây chuyền màu vàng, 2 bông tai, đồng hồ Citizen và ĐTDĐ iPhone 6.
Theo nhận định của trinh sát, băng cướp này có thể đã gây án ở nhiều nơi, với nhiều người. Vậy ai là nạn nhân, xin liên hệ Đội CSHSĐN tại số 230 Nguyễn Trãi, quận 1./..  Nạn trộm cắp hiện nay trở nên phức tạp hơn khi con người ngày càng tham lam hơn do cuộc sống mưu sinh, vì hoàn cảnh đưa đẩy lại có thêm thì việc lắp thiết bị định vị xe máy sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Thiết bị chống trộm hiện đại nhất bây giờ chính là thiet bi dinh vi xe may với các chức năng công dụng vô cùng đơn giản dễ dàng như hiệu quả mang lại là rất cao. Bảo vệ xe tốt hơn nhờ thiết bị định vị sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất