BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Du lịch
  • Phát hiện bạn trai phản bội nhờ bản đồ vệ tinh trực tuyến

Phát hiện bạn trai phản bội nhờ bản đồ vệ tinh trực tuyến

Khi sử dụng tính năng chụp ảnh đường phố Street View trên Yandex Maps, dịch vụ bản đồ tương tự bản đồ vệ tinh trực tuyến Google Maps ở Nga, Marina Voinova đã sửng sốt khi thấy người yêu đang khoác tay một cô gái khác.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Voinova luôn ngưỡng mộ và tin tưởng người đàn ông mà cô đã yêu suốt 5 năm. Một ngày, cô truy cập bản đồ vệ tinh trực tuyến để tra cứu một địa chỉ nhà ở thị trấn Perm (Nga). Cô bất ngờ nhìn thấy một cặp đôi trông khá tình tứ và người đàn ông rất giống chồng chưa cưới của cô.

 Phát hiện bạn trai phản bội nhờ bản đồ vệ tinh trực tuyến

 Phát hiện bạn trai phản bội nhờ bản đồ vệ tinh trực tuyến

Công ty dược phẩm An Thiên Bức ảnh tố cáo anh chàng phản bội.

Dược phẩm An Thiên "Ban đầu tôi nghĩ sao lại có người giống Sasha của tôi đến thế. Tôi nhìn kỹ hơn, phóng to ảnh và nhận ra đúng là anh ta. Anh ta đã bắt cá hai tay từ lâu rồi", Voinova chia sẻ với trang Russian Life.

Sự khác biệt giữa Yandex Maps và bản đồ vệ tinh trực tuyến Google Maps là bản đồ của Nga không xóa mờ gương mặt người được chụp như dịch vụ đến từ Mỹ.

Cho dù anh chàng kém may này cố thuyết phục rằng người phụ nữ kia chẳng là gì với anh ta, Voinova vẫn quyết định chia tay và cho biết sẽ không bao giờ sử dụng bản đồ web nữa. Thay vào đó, cô chuyển sang các trang kết bạn online.