BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Du lịch
  • Lập bản đồ vệ tinh trực tuyến để thi

Lập bản đồ vệ tinh trực tuyến để thi

Lập bản đồ vệ tinh trực tuyến để thi. Để tra cứu, tìm kiếm, thí sinh chỉ cần vào mục Tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2011, sau đó chọn tên địa điểm thi theo giấy báo thi, thông tin chi tiết biết được gồm địa chỉ, bản đồ và đường đi.

Lập bản đồ vệ tinh trực tuyến để thi để thuận tiện cho cac thí sinh hiện nay ở tất cả các tĩnh

Ngày 5/6, Trường Đại học Quy Nhơn cho biết, trường đã lập danh mục 29 địa điểm thi trên bản đồ số hóa dưới dạng vệ tinh Google Maps trên trang web của nhà trường

Lập bản đồ vệ tinh trực tuyến để thi

Lập bản đồ vệ tinh trực tuyến để thi

Trường Đại học Quy Nhơn

Theo đó, 29 địa điểm thi của trường trong kỳ tuyển sinh đại học năm 2011 sẽ được thể hiện trên bản đồ số hóa dưới dạng vệ tinh Google Maps để các thí sinh dễ dàng tìm kiếm.

Điều này nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh trong việc tìm địa điểm thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2011.

Để tra cứu, tìm kiếm, thí sinh chỉ cần vào mục Tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2011, sau đó chọn tên địa điểm thi theo giấy báo thi, thông tin chi tiết biết được gồm địa chỉ, bản đồ và đường đi.

Khi chọn mục Xem (phần Bản đồ) và Dẫn (đường đi), thí sinh sẽ được hướng dẫn chi tiết tọa độ và vị trí địa điểm dự thi; đồng thời được bố trí phương án dẫn đến địa điểm thi một cách nhanh nhất.