BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ẩm thực
  • Hướng dẫn cách làm món salad cá ngừ kiểu ý

Hướng dẫn cách làm món salad cá ngừ kiểu ý

Hướng dẫn cách làm món salad cá ngừ kiểu ý Rửa sạch các loại rau, để cho ráo nước. Rau xà lách xắt thành những khúc khoảng 5-7cm. Cà chua bi bổ đôi. Hành tây thái lát mỏng mong vào nước đá cho bớt hăng. Dưa chuột xắt sợi bỏ ruột.

Hướng dẫn cách làm món salad cá ngừ kiểu ý

Hướng dẫn cách làm món salad cá ngừ kiểu ý

Công ty cổ phần dược phẩm An ThiênNhững món cá ngừ kho thơm ngon và cách chế biến:

>> Cá ngừ sốt cà chua

>> Cá ngừ kho thơm nước dừa

>> Cá ngừ kho thơm ngon

>> Cá ngừ kho thơm cà chua

>> Cá ngừ kho riềng

>> Cá ngừ kho nước dừa

>> Cá ngừ kho cải chua

>> Cá ngừ kho măng

>> Cá ngừ kho cà chua

>> Cá ngừ đại dương kho thơm

>> Cá ngừ kho thơm ngon mỗi ngày

Công ty dược phẩm An Thiên Hướng dẫn cách làm món salad cá ngừ kiểu ý Rửa sạch các loại rau, để cho ráo nước. Rau xà lách xắt thành những khúc khoảng 5-7cm. Cà chua bi bổ đôi. Hành tây thái lát mỏng mong vào nước đá cho bớt hăng. Dưa chuột xắt sợi bỏ ruột.

Dược phẩm An Thiên Salad cá ngừ dễ làm dễ ăn Trộn các lọai rau xà lách, dưa chuột, cà chua bi, lá bạc hà, hành tây với tỏi băm và 1/2 thìa cafe muối. Sau đó các bạn trộn thêm 3 thìa sốt mayonnaise (có thể nhiều hơn tùy khẩu vị), 1/2 quả chanh, tiêu sọ. Chờ khoảng 5-10 phút thì các bạn cho cá ngừ vào rau trộn đều (bỏ phần dầu ngâm trong lọ). Khi ăn thì cho thêm bánh mỳ nướng vào salad.

Không mất quá nhiều thời gian chuẩn bị, với vị tươi mát thơm ngon, món Salad cá ngừ đáng để xuất hiện thường xuyên trong bữa cơm gia đình của bạn.

Tập làm món kỳ công: salad kèm khoai tây nướng Salad rau củ cực dễ làm cho nàng ăn kiêng, Salad dâu tây chanh leo "chống ngấy" cho bữa tối, Mới lạ với salad trứng kiểu Pháp

Không mất quá nhiều thời gian chuẩn bị, với vị tươi mát thơm ngon, món Salad cá ngừ đáng để xuất hiện thường xuyên trong bữa cơm gia đình của bạn. Món ăn không những cung cấp cho cơ thể bạn đầy đủ vitamin cần thiết , giúp đẹp da, mà còn có tác dụng chống mất nước cho ngày hanh khô.

Nguyên liệu

+ Xà lách xoăn 1 cây

+ Dưa chuột 1 quả

+ Cà chua bi

+ Hành tây 1/2 củ

+ Lá bạc hà

+ Cá ngừ ngâm dầu 1 hộp

+ Bánh mỳ gối 3 lát

+ Mayonnaise, chanh 1 quả, tiêu sọ, tỏi 2 nhánh, muối

Cách làm

- Rửa sạch các loại rau, để cho ráo nước. Rau xà lách xắt thành những khúc khoảng 5-7cm. Cà chua bi bổ đôi. Hành tây thái lát mỏng mong vào nước đá cho bớt hăng. Dưa chuột xắt sợi bỏ ruột.

- Bánh mỳ gối cắt thành những miếng vuông khoảng 3cm, phết 1 chút bơ chảy lên mặt bánh rồi cho vào lò nướng khô, hoặc các bạn có thể áp chảo cho khô và vàng mặt.

- Trộn các lọai rau xà lách, dưa chuột, cà chua bi, lá bạc hà, hành tây với tỏi băm và 1/2 thìa cafe muối. Sau đó các bạn trộn thêm 3 thìa sốt mayonnaise (có thể nhiều hơn tùy khẩu vị), 1/2 quả chanh, tiêu sọ. Chờ khoảng 5-10 phút thì các bạn cho cá ngừ vào rau trộn đều (bỏ phần dầu ngâm trong lọ). Khi ăn thì cho thêm bánh mỳ nướng vào salad.