BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ẩm thực
  • Cá bống tượng làm món gì ngon nhĩ

Cá bống tượng làm món gì ngon nhĩ

Cá bống tượng làm món gì ngon nhĩ người nông dân ồ ạt mở rộng diện tích ao nuôi, trong khi đó, sản phẩm chủ yếu tiêu thụ thị trường nội địa, vì vậy khi vào mùa cao điểm thu hoạch thì sản phẩm tiêu thụ không hết.

Cá bống tượng làm món gì ngon nhĩ

Cá bống tượng làm món gì ngon nhĩ

Các bài viết về cách chế biến cá bống ngon:

>> Cách nấu cá bống kho tộ

>> Cách nấu cá bống kho tiêu

>> Cách làm cá bống kho tộ

>> Cách làm cá bống kho tiêu

>> Cách kho cá bống trứng

>> Cách kho cá bống ngon

>> Cách kho cá bống ngon nhất

>> Cách kho cá bống kho tiêu

>> Cách kho cá bống cứng

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cá bống tượng làm món gì ngon nhĩ người nông dân ồ ạt mở rộng diện tích ao nuôi, trong khi đó, sản phẩm chủ yếu tiêu thụ thị trường nội địa, vì vậy khi vào mùa cao điểm thu hoạch thì sản phẩm tiêu thụ không hết.

Công ty dược phẩm An Thiên Giá cá bống tượng giảm mạnh Nguyên nhân do ở thời điểm cá có giá cao, người nông dân ồ ạt mở rộng diện tích ao nuôi, trong khi đó, sản phẩm chủ yếu tiêu thụ thị trường nội địa, vì vậy khi vào mùa cao điểm thu hoạch thì sản phẩm tiêu thụ không hết.

Dược phẩm An Thiên Gía cá bống còn khoảng 250.000 – 280.000 đồng/kg, đây là mức thấp nhất từ trước đến nay, giảm gần 200.000 đồng/kg so với thời điểm cá có giá cao nhất.

Tỉnh Cà Mau có diện tích nuôi cá bống tượng trên 1.500 ha, tập trung nhiều ở các huyện U Minh, Thới Bình, Cái Nước, Tân Thành và TP Cà Mau, nhưng hiện nay người nuôi cá lao đao vì giá cá thương phẩm giảm mạnh.

Ông Nguyễn Việt Hùng, Phó Chủ tịch Hội nông dân tỉnh Cà Mau cho biết, từ giữa tháng 7 đến nay, cá loại 1, loại 2, giá bán chỉ còn khoảng 250.000 – 280.000 đồng/kg, đây là mức thấp nhất từ trước đến nay, giảm gần 200.000 đồng/kg so với thời điểm cá có giá cao nhất. Không chỉ giá giảm, cá lại ế ẩm vì thương lái không mua.

Hiện nay người nuôi cá bống tượng lao đao vì giá cá thương phẩm giảm mạnh.

Nguyên nhân do ở thời điểm cá có giá cao, người nông dân ồ ạt mở rộng diện tích ao nuôi, trong khi đó, sản phẩm chủ yếu tiêu thụ thị trường nội địa, vì vậy khi vào mùa cao điểm thu hoạch thì sản phẩm tiêu thụ không hết.