BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bí quyết nấu lẩu cá ngừ ngon

Bí quyết nấu lẩu cá ngừ ngon Đun nóng nước dùng trên bếp, cho măng và cá đã xào vào, nêm 1 thìa đường, 1 thìa mắm, cho nước cốt me, ớt vào nồi. Nếm lại thấy nước lẩu có vị chua chua ngọt ngọt là được.

Bí quyết nấu lẩu cá ngừ ngon

Bí quyết nấu lẩu cá ngừ ngon

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Các cách chế biến món cá ngừ kho thơm ngon:

Công ty dược phẩm An Thiên Bí quyết nấu lẩu cá ngừ ngon Đun nóng nước dùng trên bếp, cho măng và cá đã xào vào, nêm 1 thìa đường, 1 thìa mắm, cho nước cốt me, ớt vào nồi. Nếm lại thấy nước lẩu có vị chua chua ngọt ngọt là được.

Dược phẩm An Thiên Xì xụp lẩu sụn cá ngừ nấu măng chua Múc lẩu cho ra nồi nhỏ, để măng phía dưới rồi mới tới cá, chế nước vào rồi bỏ rau ôm sắt nhuyễn lên trên. Đặt lên bếp cồn hoặc bếp dùng ăn lẩu. Dọn kèm rau sống, bún và một chén nước mắm ớt.

Lẩu sụn cá ngừ có một chút bùi của thịt cá, chút giòn giòn sựt sựt của xương sụn, giòn mà không dai hòa quyện trong chén với nước dùng chua nhẹ dùng kèm măng, rau. Đầu năm se lạnh, ngồi trong nhà thưởng thức món lẩu lạ đúng kiểu Nha Trang ấm nóng thì còn gì bằng.

Nguyên liệu:

- Sụn cá ngừ: 1/2kg.

- Rau muống: 100gr, bắp chuối: 100gr, giá: 100gr, măng chua: 300gr.

- Một ít rau ngổ và rau ngò gai.

- Me: 50gr.

- Sả băm: 1/2 thìa canh

- Tỏi băm: 1/2 thìa canh.

- Một ít ớt tươi bột

- Gia vị: Mắm, đường, muối, dầu ăn.

- 1 lit nước dùng.

- Một ít bún tươi ăn kèm.

Thực hiện:

- Sụn cá ngừ làm sạch, để ráo nước. Rau muống nhặt bỏ lá, cắt khúc. Giá và hoa chuối rửa dưới vòi nước chảy, để ráo nước. Rau thơm rửa sạch, cắt nhỏ.

- Măng chua sau khi rửa sạch thì luộc trong nước sôi 5 phút, rồi đổ ra rổ để ráo.

- Cho 2 thìa dầu vào chảo đun nóng, thêm sả và tỏi vào phi vàng, trút hết cá vào tao sao cho cá gần chín thì bỏ măng chua vào. Dùng đũa đảo đều khoảng 2 phút thì nhắc xuống.

- Đun nóng nước dùng trên bếp, cho măng và cá đã xào vào, nêm 1 thìa đường, 1 thìa mắm, cho nước cốt me, ớt vào nồi. Nếm lại thấy nước lẩu có vị chua chua ngọt ngọt là được.

- Múc lẩu cho ra nồi nhỏ, để măng phía dưới rồi mới tới cá, chế nước vào rồi bỏ rau ôm sắt nhuyễn lên trên. Đặt lên bếp cồn hoặc bếp dùng ăn lẩu. Dọn kèm rau sống, bún và một chén nước mắm ớt.