BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ẩm thực
  • Giải nhiệt với những cách nấu chè sâm bổ lượng

Giải nhiệt với những cách nấu chè sâm bổ lượng

Những ngày trời nóng nực, ăn một ly chè sâm bổ lượng là điều vô cùng tuyệt vời. Với những cách nấu chè sâm bổ lượng cực đơn giản, chúng ta hoàn toàn có thể làm ra món chè ngon này cho cả gia đình mình.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cách nấu chè sâm bổ lượng không khó, tuy nhiên điều khó khăn nằm ở chỗ nguyên liệu khá cầu kì, phức tạp và thậm chí được đánh giá là khá đắt đỏ trên thị trường bởi đều là những nguyên liệu cao cấp.

Công ty dược phẩm An Thiên Khi đã chuẩn bị nguyên liệu cần thiết như nhãn nhục, củ sen, củ năng, hạt sen, bo bo, khổ tai, táo đỏ, nấm tuyết,… chúng ta tiến hành sơ chế thật cẩn thận những nguyên liệu này, bởi hầu hết những loại này đều có những  mùi đặc trưng mà nếu không ăn quen bạn sẽ rất khó chịu.

cách nấu chè sâm bổ lượng

 

Khi rửa sạch và sơ chế hết nguyên liệu, bạn nấu nhãn nhục và táo đỏ trong đường phèn, sau khi đã thơm mùi nhãn và táo đã chín nứt, bạn mới tiến hành nấu củ năng, hạt sen và củ sen trong đường phèn, đến khi các loại này chín mềm thì bạn cho những nguyên liệu khác vào rồi nấu trong thời gian khoảng 10 phút. Như vậy là bạn đã làm xong cách nấu chè sâm bổ lượng rất bổ dưỡng cho sức khoẻ.

Với cách nấu chè sâm bổ lượng, bạn có thể tạo thành món chè ngon và có ích cho sức khoẻ trong những ngày hè nóng nực, cùng thưởng thức với những người thân yêu xung quanh mình bạn nhé.

Hướng dẫn nấu các món chè ngon:

>> Cách nấu chè đỗ xanh

>> Cách nấu chè đỗ đen

>> cách nấu chè chuối khoai lang

>> Cách nấu chè chuối nướng

>> Cách làm chè thái sầu riêng

>> Cách nấu chè hạt sen đậu xanh

>> cách nấu chè hạt sen tươi

>> Cách nấu chè nha đam không bị đắng

>> Cách nấu chè nhãn nhục

>> Cách nấu chè sâm bổ lượng

>> Cách nấu chè sắn

>> Cách nấu chè sen

>> Cách nấu chè sương sa hạt lựu

>> Cách nấu chè củ năng

>> Cách nấu chè hoa cau

>> Cách nấu chè khúc bạch