BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ẩm thực
  • Cách nấu chè thập cẩm với hạnh nhân

Cách nấu chè thập cẩm với hạnh nhân

Có lẽ cách nấu chè thập cẩm này khá lạ lẫm, nhưng đây là một món chè ngon đặc biệt mà bạn sẽ không thể tìm được trên thị trường. Để nếm thử món này, hãy thực hiện ngay theo cách của chúng tôi.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cách nấu chè thập cẩm này có khá nhiều nguyên liệu, bột rau câu, hạnh nhân, hạt sen, củ năng, nhãn nhục, lá dứa và đường, muối. Bạn rửa sạch và đem luộc hạt sen, củ năng và hạnh nhân. Bột rau câu bạn đổ thành khuôn rồi đem thái nhỏ theo ý thích, có thể là dạng sợi hay hạt vuông lớn.

Công ty dược phẩm An Thiên Vào công đoạn chính của cách nấu chè thập cẩm này, bạn cho nhãn nhục đã ngâm và rửa sạch vào nước, đun lên cùng lá dứa và cho đường, muối vào. Khi nhãn nở, có mùi thơm, bạn cho hạnh nhân, hạt sen và củ năng vào, đến khi các nguyên liệu này nhừ và thấm đường, bạn cho rau câu vào và tắt bếp.

cách nấu chè thập cẩm

 

Dược phẩm An Thiên Cách nấu chè thập cẩm này khác biệt cho bạn một món chè lạ miệng nhưng ngon cực kì với những loại nguyên liệu bổ dưỡng, nhất là hạnh nhân đem đến cho bạn và những người thân yêu một khẩu phần ăn hoàn hảo. Món chè này ăn ngon hơn khi sử dụng cùng với đá đấy bạn, quá tuyệt vời để nhâm nhi những ngày trời nóng bức như thế này phải không nào, thực hiện nay nhé.

Cách nấu các món chè ngon:

>> Cách nấu chè trôi nước

>> Cách nấu chè thập cẩm

>> Cách nấu chè hạt sen

>> Cách nấu chè nha đam hạt sen

>> Cách nấu chè đậu xanh

>> Cách nấu chè chuối nước dừa

>> Cách nấu chè bưởi

>> Cách nấu chè bí ngô

 

>> Cách làm rau câu trái dừa