BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ẩm thực
  • Cách làm bánh sandwich với cá ngừ đơn gian nhất

Cách làm bánh sandwich với cá ngừ đơn gian nhất

Cách làm bánh sandwich với cá ngừ đơn gian nhất Đặt 1 miếng sandwich lên dĩa và xếp tất cả các nguyên liệu theo thứ tự trước sau: xà lách, dưa leo, cá ngừ, cà chua và cuối cùng là một miếng sandwich.

Cách làm bánh sandwich với cá ngừ đơn gian nhất

Cách làm bánh sandwich với cá ngừ đơn gian nhất

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Các cách chế biến món cá ngừ kho thơm ngon:

>> Cách nấu món cá ngừ kho thơm

>> Cách làm món cà ngừ kho thơm

>> Cách kho cá ngừ thơm ngon

>> Cách làm món cá ngừ kho thơm ngon

>> Cách kho cá ngừ với thơm

>> Cách kho cá ngừ ngon

>> Cách chế biến món cá ngừ kho thơm

>> Cách chế biến cá ngừ đại dương

>> Kho cá ngừ với thơm

>> Nấu món cá ngừ kho thơm

>> Hướng dẫn làm món cá ngừ kho thơm

Công ty dược phẩm An Thiên Cách làm bánh sandwich với cá ngừ đơn gian nhất Đặt 1 miếng sandwich lên dĩa và xếp tất cả các nguyên liệu theo thứ tự trước sau: xà lách, dưa leo, cá ngừ, cà chua và cuối cùng là một miếng sandwich.

Dược phẩm An Thiên Sandwich cá ngừ là món ăn khá được ưa chuộng của người Mỹ. Còn cá ngừ rất giàu dinh dưỡng, bảo vệ và tăng cường chức năng gan, bổ não.

Ngoài cách chế biến cá ngừ để làm cá ngừ sốt cà chua, cá ngừ nướng,... thì dùng cá ngừ để làm món sandwich cá ngừ cũng rất ngon và cũng đảm bảo dinh dưỡng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách làm món sandwich cá ngừ cực đơn giản này nhé!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Bánh mì sandwich: 10 lát

+ Cá ngừ ngâm dầu: 1 hộp

+ Xà lách: 1 cây

+ Cà chua: 2 trái

+ Bắp hạt: 1 chén nhỏ

+ Dưa leo: 1 trái

+ Xốt mayonnaise

+ Tiêu xay

+ Hành tây: 1/2 củ

Cách làm món sandwich cá ngừ cực kì đơn giản nhưng vẫn bổ dưỡng

Cách làm bánh sandwich kẹp cá ngừ

Bước 1:Rửa sạch rau xà lách rửa sạch và để cho ráo nước. Còn cà chua và dưa leo các bạn cũng đem đi rửa sạch rồi xắt lát mỏng nhé! Hành tây thì băm nhỏ.

Bước 2: Trộn nhân sandwich

Chúng ta gạn cho hết dầu ngâm trong cá, lấy cá ra khỏi hộp cho vào tô dùng muỗng tán sơ. Các bạn lưu ý là chỉ tán vừa phải sẽ ngon hơn. Tiếp theo cho mayonnaise, bắp hạt, hành tây, tiêu vào chung tô cá và trộn thật đều.

Bước 3: Đặt 1 miếng sandwich lên dĩa và xếp tất cả các nguyên liệu theo thứ tự trước sau: xà lách, dưa leo, cá ngừ, cà chua và cuối cùng là một miếng sandwich.

Bước 4: Các bạn dùng tăm để định vị 4 góc bánh rồi dùng dao cắt phần rìa bánh mì sandwich và bỏ đi. Tiếp tục chúng ta có thể cắt thành hình vuông hoặc tam giác theo ý muốn.

Trong tích tắc là bạn đã có ngay món sandwich cá ngừ để ăn sáng hoặc ăn nhẹ giữa buổi, hoặc là một món ăn vặt dễ làm. Bật mí cho các bạn, cá ngừ không chỉ nhiều dưỡng chất mà còn giúp giữ gìn sắc đẹp, là một món ăn thích hợp trong quá trình giảm cân đấy!