BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách kho cá ngừ với ớt cay

Cách kho cá ngừ với ớt cay Có món một món cá kho ngon mà nếu bạn được thưởng thức thì chắc chắn bạn cũng sẽ nhớ nhung không kém món cá đồng tuổi thơ. Đó chính là món cá kho làng Vũ Đại Hà Nam, món cá kho được chế biến rất kỳ công.

Cách kho cá ngừ với ớt cay

Cách kho cá ngừ với ớt cay

* Các cách chế biến món cá ngừ kho thơm ngon:

>> Cách nấu món cá ngừ kho thơm

>> Cách làm món cà ngừ kho thơm

>> Cách kho cá ngừ thơm ngon

>> Cách làm món cá ngừ kho thơm ngon

>> Cách kho cá ngừ với thơm

>> Cách kho cá ngừ ngon

>> Cách chế biến món cá ngừ kho thơm

>> Cách chế biến cá ngừ đại dương

>> Kho cá ngừ với thơm

>> Nấu món cá ngừ kho thơm

>> Hướng dẫn làm món cá ngừ kho thơm

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cách kho cá ngừ với ớt cay Có món một món cá kho ngon mà nếu bạn được thưởng thức thì chắc chắn bạn cũng sẽ nhớ nhung không kém món cá đồng tuổi thơ. Đó chính là món cá kho làng Vũ Đại Hà Nam, món cá kho được chế biến rất kỳ công.

Công ty dược phẩm An Thiên Cá ngừ nấu ớt cay Hãy chế biến món cá ngon này cho cả gia đình thưởng thức làm phong phú hơn cho bữa cơm gia đình ngày cuối tuần. Có món một món cá kho ngon mà nếu bạn được thưởng thức thì chắc chắn bạn cũng sẽ nhớ nhung không kém món cá đồng tuổi thơ

Dược phẩm An Thiên Mùa đông kho cá với ớt xanh, hơi cay cay, nước cá thấm ngon, bạn có thể lấy nước kho cá ăn kèm với bún, ngon tuyệt đấy.

Nguyên liệu:

- 2 lát cá ngừ to hay 1 con cá ngừ nhỏ

- 1 nhánh gừng nhỏ

- Ít quả ớt xanh

- Nước mắm, muối, tiêu, tỏi và bột nêm.

Cá ngừ thích hợp để kho.

Cách làm:

- Cá mua về rửa sạch, để lên rổ cho ráo. Thoa khắp thân cá ít muối, tiêu để 15 phút cho thấm.

- Đun nóng dầu, thả cá vào rán sơ qua cho cá vàng đều hai mặt. Vớt ra đĩa để ráo.

- Tỏi giã nhuyễn, gừng thái sợi.

- Xếp cá vào nồi, đổ tỏi, ớt, gừng vào nồi cá. Thêm nước mắm, muối, bột nêm, đun lửa lớn, lúc nào nồi cá sôi bùng lên, cho vào ít nước sôi xâm xấp mặt cá. Đun lửa vừa, nêm nếm lại tùy theo khẩu vị của bạn.

- Cá thấm gia vị, rút gần hết nước thì tắt bếp.

Món cá ngừ kho ớt béo ngậy ăn ngon hơn với cơm nóng. Hãy chế biến món cá ngon này cho cả gia đình thưởng thức làm phong phú hơn cho bữa cơm gia đình ngày cuối tuần. Có món một món cá kho ngon mà nếu bạn được thưởng thức thì chắc chắn bạn cũng sẽ nhớ nhung không kém món cá đồng tuổi thơ. Đó chính là món cá kho làng Vũ Đại Hà Nam, món cá kho được chế biến rất kỳ công.

Phải kho bằng niêu đất làm ở Nghệ An, Thanh Hóa, đun bằng củi nhãn và đun trong thời gian 15h liên tục khiến thịt cá cứng chắc lại, xương cá xốp mềm, cùng với những hương vị gia truyền khiến cho món cá kho thơm ngon thật khó cưỡng.