BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Du lịch
  • Nếu bản đồ vệ tinh trực tuyến Google Earth có thêm video trực tiếp thì sẽ như thế này

Nếu bản đồ vệ tinh trực tuyến Google Earth có thêm video trực tiếp thì sẽ như thế này

Nếu bản đồ vệ tinh trực tuyến Google Earth có thêm video trực tiếp thì sẽ như thế này. Hãng này cho biết camera mà họ dùng có độ phân giải đủ lớn để nhìn thấy các vật thể có kích thước dưới 1 mét và thậm chí có thể nhìn thấy được còn bao nhiêu lượng dầu nằm trong các thùng chứa.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Xin nói ngay từ đầu cái này không phải bản đồ vệ tinh trực tuyến Google Earth, nó là một dịch vụ bản đồ vệ tinh mới được xây dựng cho phép chúng ta có thể xem được video thực tế quang cảnh lúc đó như thế nào, ví dụ như xe đang chạy trên đường phố và máy bay đang bay trên bầu trời theo thời gian thực chứ không còn là ảnh tĩnh giống như bản đồ vệ tinh trực tuyến Google Earth hay Street View. Đây là một sản phẩm của hãng SkyBox Imaging, thoạt nhìn thì nó khá giống Google Earth nhưng khi phóng to xuống đủ để nhìn thấy các con đường thì bạn sẽ thấy được điều kỳ diệu.

Nếu bản đồ vệ tinh trực tuyến Google Earth có thêm video trực tiếp thì sẽ như thế này

Nếu bản đồ vệ tinh trực tuyến Google Earth có thêm video trực tiếp thì sẽ như thế này

Công ty dược phẩm An Thiên Đoạn video trình diễn dưới đây sẽ cho bạn thấy một phần của sân bay quốc tế Bắc Kinh (Trung Quốc), trong đó mọi thứ đang được diễn ra đúng như ngoài đời thực. Bạn có thể di chuyển camera, phóng to thu nhỏ tầm nhìn và thậm chí xoay camera để xem theo các hướng khác nhau. Về lợi ích mà nó mang lại thì có thể nói là vô vàn, người ta có thể dùng video trực tiếp này để theo dõi mùa màng, theo dõi mật độ giao thông, du lịch từ xa theo cách còn ngon hơn cả bản đồ vệ tinh trực tuyến Google Earth và thậm chí là xem trực tiếp các giải đấu thể thao hoặc một trận đá banh đang diễn ra cách xa nửa vòng trái đất mà không cần phải tốn tiền vé vào cổng. Hãng này cho biết camera mà họ dùng có độ phân giải đủ lớn để nhìn thấy các vật thể có kích thước dưới 1 mét và thậm chí có thể nhìn thấy được còn bao nhiêu lượng dầu nằm trong các thùng chứa.

Dược phẩm An Thiên Tuy nhiên, từ nay đến lúc chúng ta được sử dụng dịch vụ này phổ biến giống như bản đồ vệ tinh trực tuyến Google Earth sẽ còn khá lâu. Vệ tinh chụp ảnh đầu tiên mới được SkyBox phóng lên hồi cuối năm ngoái trong tổng số 24 vệ tinh tất cả. Mỗi vệ tinh nặng khoảng 120 kg và có kích thước 60 x 60 x 90 cm. Dự kiến họ sẽ sản xuất và phóng tiếp 13 vệ tinh nữa trong vòng 2 năm tới.