BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Du lịch
  • Khu du lịch Suối Mơ một khung cảnh trong mơ

Khu du lịch Suối Mơ một khung cảnh trong mơ

Bước chân đến khu du lịch Suối Mơ mới biết rằng ở gần lắm cái thành phố náo nhiệt này vẫn còn đó một nơi mà thiên nhiên và con người hoà làm một.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đúng như tên gọi, khu du lịch Suối Mơ có những con suối khiến người xem phải say mê trước vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, không chỉ một mà có đến vài con suối chảy rì rầm suốt tháng năm và nước trong vắt đầy tươi mát. Chúng ta hoàn toàn có thể cởi giày ra và đặt chân xuống những dòng suối mát lạnh này, một cảm giác mà bạn có thể say mê chỉ sau một lần làm thử.

khu du lịch suối mơ

Công ty dược phẩm An Thiên Ngoài suối, khu du lịch Suối Mơ còn có vô số những hàng cây xanh rợp bóng mát đầy thơ mộng, chúng ta có thể say đắm cái vi vu mát mẻ của cả một rừng cây bạt ngàn đầy hấp dẫn này. Sở hữu những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhất, khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai trở thành điểm đến lý tưởng cho những người thích khám phá, yêu vẻ đẹp của tự nhiên với con suối trong lành tuyệt đẹp.

Dược phẩm An Thiên Khu du lịch Suối Mơ ngày càng thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ của nó, con suối róc rách chảy và những hang đá, những hồ nước tự nhiên tạo nên niềm say mê vô tận với nhiều du khách.

Bạn có thể đến thăm khu du lịch Suối Mơ để tận hưởng cảm giác như tôi, một cảm giác như mơ giữa thiên nhiên hùng vĩ ngay sát bên thành phố.

Các bài viết về Du lịch Đồng Nai:

>> Các điểm du lịch ở Đồng Nai

>> Du lịch bụi rừng Nam Cát Tiên

>> Du lịch bụi Nam Cát Tiên

>> Khu du lịch Thác Giang Điền

>> Khu du lịch Bò Cạp Vàng

>> Khu du lịch Bửu Long

>> Khu du lịch Vườn Xoài