BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Xe taxi tải giá rẻ

Nếu như trước đây, bạn phải mất nhiều thời gian, công sức cho mỗi lần chuyển nhà với bao nhiêu lo lắng, thì giờ đây, bạn chỉ cần nhấc điện thoại và gọi đội xe taxi tải của chúng tôi, giờ thì bạn đã yên tâm được rồi nhé.

Đội xe taxi tải được xem là một trong những thế mạnh của chúng tôi hiện nay. Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của người sử dụng, chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, chú trọng phát triển mảng dịch vụ này để đưa ra nhiều dịch vụ chất lượng nhất cho quý khách trong thời gian tới.

Giờ đây, chúng tôi đã đầu tư và phát triển hơn 100 đầu xe hoạt động chủ yếu tại hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, chúng tôi luôn tìm tòi, học hỏi để đưa dịch vụ của mình lên một tầm cao mới, đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng trong mọi thời đại, mọi lúc, mọi nơi và dần khẳng định được vị thế của mình trong ngành vận tải.

Kể từ khi thành lập cho đến nay, chúng tôi đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vận tải. Chúng tôi cũng không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn quốc, nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ đắc lực cho việc sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp.