BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xe đẩy hàng được sử dụng trong xây dựng

Xe đẩy hàng được sử dụng trong xây dựng

Trong xây dựng, việc khuân vác vật liệu xây dựng, gạch, cát, sỏi, … chủ yếu được sử dụng xe đẩy đẻ vận chuyển đi như ở công trường chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, chuyển từ trong nhà kho ra xe ô tô để trở đi nơi khác, …

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Xe đẩy hàng trong xây dựng chủ yếu dùng loại xe có một bánh, có hai cáng đỡ đằng sau, hay còn gọi là xe rùa. Loại xe này rất đơn giản, cũng rất phổ biến ở những nơi đang thực hiện xây dựng công trình. Nó được dùng để trở cát, sỏi, gạch, bao xi măng mà không làm công nhân phải mất nhiều công sức, không phải khuân vác nặng nhọc như trước kia nữa. Nó giúp cho người công nhân không những không phải mất nhiều công sức mà còn di chuyển được nhiều hàng hơn và nhanh hơn nữa. Điều này sẽ làm cho năng suất của người công nhân được cao hơn, hiệu quả hơn.

Công ty dược phẩm An Thiên Xe đẩy hàng được dùng trong xây dựng cũng có khá nhiều loại, có loại một bánh, loại hai bánh, loại bốn bánh,… của nhiều hãng khác nhau. Tùy từng đối tượng trở hàng gì mà ta lựa chọn sao cho phù hợp. Thường thì giá của các loại xe đẩy hàng này thì không cao, như xe rùa chỉ mấy trăm nghìn/1 cái.

Ở nước ngoài xe đẩy hàng cũng được sử dụng nhiều trong xây dựng. Bởi vậy nên họ cũng sản xuất khá nhiều loai xe đẩy hàng. Xe đẩy hàng trên thị trường cũng nhờ vậy mà khá đa dạng. Ở Việt Nam cũng sản xuất được rất nhiều loại xe nhưng bên cạnh đó vẫn nhập khẩu một số xe của Nhật Bản ( xe đẩy hàng prestar), xe đẩy hàng Thái Lan (xe đẩy hàng SUMO), … nhưng những sản phẩm nhập khẩu này thì giá cả có thể cao hơn giá sản phẩm trong nước tùy vào chất lượng của từng sản phẩm. Trong xây dựng, để tối đa hóa được độ thỏa dụng của công nhân, và muốn lao động đạt được năng suất cao thì tùy vào từng công trình mà chúng ta cần tìm hiểu, và lựa chọn loại xe đẩy nào sao cho phù hợp nhất mà lại tiết kiệm nhất trong chi tiêu, bền và nên chọn những sản phẩm có khả năng chịu lực tốt.