BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xe đẩy hàng 2 bánh không thích hợp cho việc đi thang máy

Xe đẩy hàng 2 bánh không thích hợp cho việc đi thang máy

Xe đẩy hàng 2 tầng được nhiều người biết đến với việc di chuyển khó khăn trong thang máy cho nên nhiều người vẫn đang e ngại với dòng xe đẩy hàng này.

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tùy theo từng nhu cầu của cá nhân hay các doanh nghiệp mà việc di chuyển có thể khác nhau không phải các cá nhân nào cũng có thể cho di chuyển bàng thang máy cả, cho nên tuỳ vào nhu cầu của mỗi người để mua cho thích hợp nhất. Việc sử dụng xe đẩy 2 chiều cho việc di chuyển bằng thang máy cũng phức tạp không kém, mặc dù kích thước xe đẩy hàng cũng khá nhỏ nên nhiều người hay lầm tưởng trong việc lựa chọn xe đẩy này đi thang máy.

Công ty dược phẩm An Thiên Chúng ta đều biết trọng lượng của xe đẩy chủ yếu tập trung vào 2 bánh xe mà với xe đẩy 2 bành thì việc sắp xếp hay di chuyển vật dụng cũng khá nhanh nhưng việc di chuyển với xe đẩy 2 bánh với độ nghiêng nhất định nếu chúng ta sử dụng vào trong thang máy với tải trọng lớn dù đã được thắt dây đai an toàn nhưng nếu không biết điều chỉnh xe đẩy 2 bánh cho thích hợp với tải trọng như vậy rất có thể xe đẩy sẽ bị nghiêng nặng và bị lật.

Dược phẩm An Thiên Nhưng bù lại xe đẩy 2 bánh có thể đi được trên cầu thang hay các địa hình dốc cũng như không bằng phẳng đều rất dễ dàng, với thiết kế 2 bánh xe như vậy có thể cho phép bạn chở tối đa hàng hoá lên tới 300kg trong quá trình di chuyển 1 lần, do đó nếu bạn có ý định sử dụng xe đẩy cho việc đi cầu thang thì bạn nên sử dụng xe đẩy có thiết kế 4 bánh cho an toàn.

 Việc sử dụng xe đẩy 2 bánh tại các thang máy đông người với tải trọng nhiều có thể gây ra những nguy hiểm cho người xung quanh vì tải trọng của xe đẩy sẽ bị nghiêng và chúng ta luôn phải dựng xe đẩy 2 bánh với một tư thế nghiêng như vậy thường rất mỏi tay, cho nên việc sử dụng xe đẩy 2 bánh như vậy cho các việc đi bằng thang máy là khá nguy hiểm.