BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xe đẩy Combi F2 phù hợp với những người có mức thu nhập trung bình

Xe đẩy Combi F2 phù hợp với những người có mức thu nhập trung bình

Mặc dù được nhiều chuyên gia, nhiều đối tượng khách hàng đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm, nhưng thương hiệu xe đẩy Combi vẫn chỉ được sử dụng bởi một bộ phận khách hàng vì mức giá của các loại xe đẩy Combi trên thị trường hiện nay rất cao, có thể nói là cao nhất trong tất cả các loại xe đẩy của thương hiệu khác cho đến thời điểm hiện tại.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với mong muốn đưa thương hiệu của mình đến gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng, hiện nay, Combi đã cho ra đời loại xe đẩy Combi F2. Đây là loại xe đẩy Combi được thiết kế chắc chắn, bền bỉ, 2 chiều 3 tư thế, dành riêng cho bé từ 0-6 tháng tuổi. Đặc biệt, mức giá của loại xe đẩy Combi F2 khá mềm, có thể phù hợp với các mẹ có mức thu nhập từ trung bình khá trở lên.

 

Xe đẩy Combi F2 phù hợp với những người có mức thu nhập trung bình

 

Công ty dược phẩm An Thiên Nếu như trước đây, sở hữu một chiếc xe đẩy em bé thương hiệu Combi cao cấp xuất xứ từ Nhật Bản là ước vọng xa vời đối với nhiều mẹ, thì hiện nay, với chiếc xe đẩy Combi F2, chỉ với một mức chi phí hợp lý, các mẹ cũng có thể chọn mua được chiếc xe đẩy Combi, giúp cho quá trình chăm sóc bé trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

 

Xe đẩy Combi F2 phù hợp với những người có mức thu nhập trung bình

 

 

Dược phẩm An Thiên Để biết cụ thể hơn về mức giá của xe đẩy Combi F2 hiện nay, các bạn có thể liên hệ với các địa chỉ, cửa hàng chuyên cung cấp xe đẩy Combi nói chung và xe đẩy Combi F2 nói riêng để được tư vấn cụ thể. Ngoài ra, giá của xe đẩy Combi F2 cũng có sự chênh lệch giữa các cửa hàng khác nhau, cho nên, các mẹ nên chọn địa chỉ uy tín nhất để mua xe đẩy Combi F2 với mức giá tốt nhất.