BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Xe đẩy bé giúp gia đình ra ngoài dễ dàng hơn khi có trẻ

Xe đẩy bé giúp gia đình ra ngoài dễ dàng hơn khi có trẻ

Mùa hè đến là lúc các gia đình chuẩn bị đi du lịch nghỉ mát. Đối với gia đình có con nhỏ nếu có một chiếc xe đẩy em bé thì thật là tiện lợi.

 

Xe đẩy em bé là một dụng cụ hỗ trợ không thể thể thiếu để hỗ trợ cho bé. Sẽ rất khó khăn khi bạn đi chơi, nghỉ mát, du lịch với gia đình mà phải kè kè theo đứa con trên tay mình. Nếu như vậy thì kì nghỉ đó bạn sẽ không còn thoải mái nữa. Hoặc bạn muốn ra ngoài mua sắm mà không có ai trông bé thì chỉ cần cho bé ngồi vào xe đẩy, vừa đẩy vừa mua đồ rất tiện. Bạn muốn dắt bé ra công viên hay ra ngoài đi dạo cũng sẽ đơn giản hơn khi có xe đẩy.

Nhiều thiết kế mẫu mã để bạn có thể chọn lựa một loại xe đẩy ưng ý nhất. Nếu nhà bạn chật hẹp cũng đừng lo khi mua xe về không có chỗ bởi đã có loại xe đẩy lắp ráp tiện lợi. Cũng co loại xe đẩy nếu như bạn sinh đôi sẽ tiện hơn rất nhiều. Có loại xe đẩy có thể đảy hai chiều giúp bạn vừa có thể trò chuyện với bé vừa có thể cho bé ngắm cảnh.

Nhiều loại xe dành cho nhiều độ tuổi khác nhau. Có loại có ba chức năng ngồi ngả và nằm dành riêng cho em bé dưới sáu tháng tuổi bởi vì lúc này xương của bé còn mềm chưa được phát triển mạnh. Nếu như bé đã trên một tuổi thì xe cũng sẽ linh hoạt hơn. Nhỏ gọn hơn để cho bé có thể vui chơi thỏa thích.

Có rất nhiều cửa hàng bán xe đẩy, các bà mẹ nên lựa chọn kĩ càng vừa hợp túi tiền vừa đúng nhu cầu cho bé yêu của mình. Khi mua phải xem xét kĩ lưỡng tránh trường hợp mua không đạt chất lượng. Rất nguy hiểm cho bé yêu của mình.

Nếu nhà có trẻ nhỏ bạn nên sắm cho mình một xe đẩy để có thể dễ dàng hơn khi muốn di chuyển ra ngoài. Hoặc cho bé vui chơi cũng sẽ tiện hơn cho các bà mẹ, các bà mẹ đỡ vất vã hơn khi đi du lịch, như vậy gia đình sẽ có một kì nghỉ thú vị hơn.