BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vì sao nên sử dụng đèn Led Philips tube 1.2m Master

Vì sao nên sử dụng đèn Led Philips tube 1.2m Master

Đèn Master LedTube là một sản phẩm thuộc dòng đèn tuýp T8, nó được thiết kế với kiểu dáng tương tự đèn huỳnh quang.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nếu bạn không thể làm những việc lớn để cải thiện môi trường sống thì hãy áp dụng những việc nhỏ quanh cuộc sống của mình. Có thể đơn giản chỉ là thay các loại bóng đèn cũ trong nhà bằng đèn Led Philips Tube 1.2m Master, chỉ như vậy thôi cũng giúp giảm bớt lượng khí thải ra môi trường rồi đấy.

Công ty dược phẩm An Thiên Nó là một sản phẩm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu mà mọi người có thể tin dùng.

 

 

Dược phẩm An Thiên Các sản phẩm đèn Led tuýp hiện nay được sử dụng trong rất nhiều công trình bởi tuổi thọ của chúng rất lâu. Một bóng đèn được sử dụng đúng cách có thể kéo dài tuổi thọ đến 40.000 giờ. Điều này mang đến sự tiết kiệm cho người sử dụng vì chỉ phải bỏ chi phí một lần nhưng có thể dùng được trong nhiều năm.

Loại đèn Led Philips này có một đặc điểm là có nhiều màu sắc để người tiêu dùng lựa chọn. Bạn có thể chọn loại có ánh sáng trắng như ban ngày, trắng lạnh hoặc nếu thích là trắng ấm theo sở thích và mục đích sử dụng của mình.

Công suất của đèn Master LedTube là 14.5w, công suất này cho phép ánh sáng phát tán đều trong không gian với diện tích từ 20 – 25m2. Chiếc đèn được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn rất sang t+rọng, hiện đại sẽ góp phần tô điểm thêm cho căn phòng, ngôi nhà của bạn.

Sử dụng công nghệ chip Led SMD hiện đại của Philips giúp đèn có độ bền cao, đảm bảo chất lượng ánh sáng đúng chuẩn và tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Nếu so sánh đèn này với đèn truyền thống con số chênh lệch điện năng sẽ là 40%.

 

 

Đèn Led Philips Master Tube với phần vỏ được làm từ thủy tinh cao cấp và được sơn phủ phosphor, hai đầu bóng đèn bằng nhôm có thêm lớp bảo vệ giúp sản phẩm chắc chắn và an toàn hơn cho người sử dụng.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về đèn Master LedTube Philips, nếu bạn đang không biết chọn sản phẩm ở đâu thì hãy liên hệ với Hoàng Phát Lighting, đến với chúng tôi khách hàng sẽ tìm thấy rất nhiều thiết bị chiếu sáng chất lượng cao.