BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ưu điểm của đèn Led Philips 7W E27

Ưu điểm của đèn Led Philips 7W E27

Tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường là những ưu tiên hàng đầu, trong khi Philips là 1 trong những nhãn hàng đi đầu trong sản xuất sạch và tiết kiệm năng lượng chiếu sáng hiệu quả.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khả năng tiết kiệm điện của đèn cao lên đến 80% so vưới bóng sợi đốt truyền thống có công suất 60W, năng suất chiếu sáng cao và duy trì được lâu dài quá trình chiếu sáng. Nhờ khả năng tiết kiệm được 1 cách vượt trội mà đèn Led giúp tiết kiệm được chi phí tiền điện cho các gia đình nhất là những hộ có gia cảnh khó khăn.

Bóng đèn Led bulb Philips E27Công ty dược phẩm An Thiên Đèn có tuổi thọ cao lên đến 15.000 giờ, dễ dàng thay thế các bóng đèn compact, nhờ thế mà người dùng có thể tin tưởng chất lượng đèn. Có được điều này do các vật liệu làm nên đèn có chất lượng tốt như nhựa cao cấp cứng cáp, chip Philips được sản xuất trên 1 dây chuyền khép kín, hoàn chỉnh, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến, được kiểm định chặt chẽ. Đèn được sản xuất trong hệ thống dòng sản phẩm của đèn Led Myvision, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Dược phẩm An Thiên Chú trọng tới môi trường là 1 trong những tiêu chí trong sản xuất của hãng này, vì vậy sử dụng sản phẩm không hề gây ô nhiễm môi trường. Trái lại đèn rất thân thiện với môi trường do không phát ra tia hồng ngoại, không chất phóng xa, thủy ngân. Mặt khác sử dụng đèn cũng rất đảm bảo sức khỏe. Với những đặc tính này sản phẩm thực sự là thiết bị của thời đại.

Đèn Led Philips có thiết kế dạng bầu nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và thiết kế, không chiếm nhiều diện tích và mang giá trị thẩm mỹ cao. Sử dụng đuôi đèn E27 khiến đèn dễ lắp đặt vì độ tương thích cao với các thiết bị khác. Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho phòng khách, phòng ngủ hay trường học, thư viện, nhà sách hay các cửa hàng, quán café, vv…

Đèn led bulb Philips trang trí quán cafe

Nhờ những hiệu quả đó mà đèn led Philips 7W đui E27 được nhiều người tin dùng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn về thông tin sản phẩm, cách lắp đặt và báo giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hãy để Hoàng Phát Lighting góp phần cho cuộc sống của bạn thêm phần hiện đại, tinh tế và sang trọng hơn bao giờ hết.

LIÊN HỆ MUA HÀNG