BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tư vấn đặt tên doanh nghiệp hiệu quả

Tư vấn đặt tên doanh nghiệp hiệu quả

Bạn muốn thành lập doanh nghiệp nhưng chưa tìm ra cái tên nào hay để có thể đặt cho doanh nghiệp của mình. Vậy, chúng tôi sẽ tư vấn đặt tên doanh nghiệp cho bạn để bạn có thể lựa chọn cho doanh nghiệp mình một cái tên không chỉ hay mà còn hợp pháp nữa.

Tên là một vấn đề rất quan trọng đối với việc thành lập doanh nghiệp. Bởi thế mà rất nhiều doanh nghiệp đã liên hệ đến dịch vụ thành lập doanh nghiệp chúng tôi để có được sự hỗ trợ tốt nhất cho mình.

Tư vấn đặt tên doanh nghiệp hiệu quả

Tên của doanh nghiệp cũng chính là hình ảnh, là thương hiệu và là bộ mặt của doanh nghiệp. Tên mà bạn chọn cho doanh nghiệp có mang lại ấn tượng với đối tác hay khách hàng hay không? Đó là điều rất quan trọng mà ai cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ. Vì thế, chúng tôi sẽ tư vấn đặt tên doanh nghiệp cho bạn theo các tiêu chí dưới đây.Hy vọng bạn có thể có được lựa chọn ưng ý nhất cho tên của doanh nghiệp mình.

1. Đặt tên theo quy định được ban hành

Dù bạn có muốn tên của doanh nghiệp mìn hay đến như thế nào và độc đáo ra sao thì cũng phải đáp ứng được tiêu chí đầu tiên là đúng pháp luật. Tên doanh nghiệp không được trùng với các doanh nghiệp đặt trước đó; không được có hình ảnh hay ngôn ngữ vi phạm văn hóa, thuần phong mỹ tục; không được sử dụng tên danh nhân hay các địa điểm lịch sử; phải tuân thủ các quy định đặt tên viết tắt… Việc đặt tên công ty theo đúng quy định mà pháp luật ban hành còn đảm bảo giúp cho hồ sơ đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp được thông qua một cách thuận lợi.

2. Đặt tên có ý nghĩa

Nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình có được sự phát triển thuận lợi và may mắn thì chúng tôi xin tư vấn đặt tên doanh nghiệp cho bạn là nên sử dụng những tên thể hiện niềm tin và cả ước mơ như: Thắng Lợi, Toàn Thắng, Thành Công… Như vậy thì công việc kinh doanh của doanh nghiệp có thể sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất về sau.

3. Đặt tên theo cá nhân

Không ít người lựa chọn tên doanh nghiệp theo tên riêng của mình hay vợ con, người thân của mình. Cách đặt tên doanh nghiệp này phù hợp với các doanh nghiệp tư nhân hay công ty TNHH 1 thành viên. Nó sẽ giúp thể hiện hình ảnh cá nhân một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó thì nó cũng thể hiện được quyền tự chủ đối với doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả nhất. Cách đặt tên này hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Hiện nay, dịch vụ chúng tôi đã tư vấn đặt tên doanh nghiệp cho rất nhiều doanh nghiệp và mang lại hiệu quả cao trong việc kinh doanh cũng như làm hồ sơ. Đây là công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng nó lại có vai trò rất lớn cho việc thành lập doanh nghiệp.