BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tư vấn chọn loại lồng thép phù hợp

Tư vấn chọn loại lồng thép phù hợp

Hỏi: Doanh nghiệp tôi đang có nhu cầu mua lồng thép để trữ hàng trong quá trình sản xuất sản phẩm may mặc. Nhưng tôi đang phân vân không biết nên chọn loại nào để phù hợp nhất. Nhờ các chuyên gia tư vấn của đơn vị có thể hỗ trợ giúp tôi vấn đề này (Phương Thúy- TPHCM).

 

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chúng tôi về thắc mắc trong việc chọn mua
lồng thép về dùng cho doanh nghiệp dệt may của mình. Và với câu hỏi này, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ một cách tốt nhất có thể, từ đó giúp bạn chọn được sản phẩm thật sự tốt và ưng ý với mình nhất. Cụ thể sẽ được nêu ở ngay bên dưới đây.

Đưa lồng thép vào ứng dụng đã không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp sản xuất hàng hóa. Nhu cầu sử dụng công cụ hỗ trợ này có rất nhiều, nhưng có mấy ai hiểu rõ và biết về nó, sau đó đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình. Đã có không ít trường hợp rơi vào hoàn cảnh khi đã mua một mẫu lồng trữ hàng nào đó về dùng, để rồi khi đưa vào sử dụng mới nhận ra nó không thích hợp lắm cho công việc mà mình cần dùng.

Với các doanh nghiệp may mặc, lồng thép là rất cần thiết phải sử dụng, bởi ở mỗi khâu sản xuất, sản phẩm sẽ luôn được di chuyển sau khi hoàn tất ở khâu đó và đến bộ phận khác, để khi sản phẩm được hoàn thành. Dùng lồng trữ hàng bằng thép để thay thế cho những công cụ khác có những ưu điểm nhất định, đặc biệt là về mặt thẩm mỹ và tính tiện lợi.

Trong dây chuyền sản xuất hàng may mặc, việc luân chuyển sản phẩm thường xuyên, do vậy loại lồng thép cần dùng trước tiên phải có bánh xe đẩy. Ngoài chi tiết đó, các thiết kế khác cũng rất quan trọng, nó quyết định đến hiệu quả công việc mà ta có được khi sử dụng lồng trữ hàng. Tốt hơn hết, lồng trữ hàng mà bạn nên lựa chọn cần phải có một vài điểm như có thể gấp gọn một phần, kích thước không quá lớn để tiện cho việc di chuyển.