BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • TSP-CC cung ứng hộp nhựa cao cấp ra thị trường

TSP-CC cung ứng hộp nhựa cao cấp ra thị trường

Hướng đến việc mang tới cho các khách hàng những sản phẩm có chất lượng, an toàn khi sử dụng, TSP-CC luôn cung ứng ra thị trường những chiếc hộp nhựa cao cấp, đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu của người dùng hiện đại.

 

 

TSP-CC sử dụng chất liệu nhựa cao cấp 100%, tận dụng nguồn tái chế từ các sản phẩm cũ vừa giúp giảm thiếu những ảnh hưởng không tốt cho môi trường, vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm tạo ra ở mức tuyệt vời, sự bền bỉ và an toàn cho sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng. Các loại nhựa PET, PE, PP, PA, PES… thường xuyên được TSP-CC dùng trong sản xuất.

Hiện tại, TSP-CC đang là nhà cung cấp các sản về nhựa, hộp nhựa lớn cho các doanh nghiệp sản xuất lớn trên thế giới, trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ hàng tiêu dùng, thực phẩm, nước giải khát… theo các mẫu được đặt hàng. Nguyên tắc cơ bản xuyên suốt hoạt động của công ty chính là luôn mang đến cho thị trường những sản phẩm tốt, an toàn và rẻ.

TSP-CC là một trong số ít các công ty nhựa định hình có hệ thống mạng lưới liên kết toàn cầu, với nhiều nhà máy và đại lý phân phối ở các quốc gia khác nhau. Là công ty thành viên của Tập đoàn Greiner, đây là cơ sở và là nền tản cho sự phát triển và những định hướng xa hơn trong tương lai của TSP-CC, trên bước đường trở thành đơn vị thống trị ngành sản xuất đồ nhựa trên thế giới.

Thành lập từ năm 1985 và hoạt động đến ngày nay, hơn 30 năm trong ngành sản xuất nhựa đã giúp TSP-CC có được chỗ đứng vững chắc, mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm về nhựa, bao gồm các loại hộp nhựa cho nhiều mục đích khác nhau của người dùng. Tại TSP-CC, luôn cam kết cung cấp cho người dùng những sản phẩm đồ nhựa bền bì, giá rẻ và an toàn với sức khỏe.

Hệ thống dây chuyền sản xuất của TSP-CC đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2009. Tất cả các sản phẩm đều được làm từ 100% nhựa cao cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn trong ngành nhựa, công ty đã xây dựng riêng cho mình một quy trình làm việc nghiêm ngặt, dưới sự giám sát cao của đội ngũ quản lý để tù đó mỗi sản phẩm được làm ra đều có chất lượng tốt, vẻ ngoài đẹp và không bị lỗi.

Hiện nay, TSP-CC sản xuất hộp nhựa phụ vụ cho ngành thực phẩm, các công ty thương mại, hộp chứa trong ngành y tế…Đa dạng kiểu dáng và các chúng loại khác nhau, khách hàng có nhiều sự lựa chọn tại TSP-CC để quá trình sử dụng đạt hiệu quả tốt, lại đáp ứng về tiêu chí thẩm mỹ.

Thương hiệu TSP-CC hiện đang nổi tiếng ở nhiều quốc gia, nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Sản phẩm chất lượng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, kiểu dáng đẹp mắt nhờ đội ngũ thiết kế đầy tính sản phẩm, đây là tất cả những gì người ta nhìn thấy trên các sản phẩm nhựa, hộp nhựa của hãng.