BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ẩm thực
  • Trổ tài với cách nấu chè khoai môn bột báng

Trổ tài với cách nấu chè khoai môn bột báng

Chỉ với 30 phút, bạn có thể hoàn thành ngay món chè ngon khó cưỡng với cách nấu chè khoai môn bột báng đơn giản mà hương vị hoàn hảo bất ngờ cho bữa ăn gia đình ấm cúng, bảo đảm cả nhà sẽ tròn xoe mắt trước tài năng của bạn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Có rất nhiều dạng chè khoai môn, nhưng cách nấu chè khoai môn này thường được sử dụng nhiều nhất cho các bữa ăn gia đình, bởi nó nhanh chóng và đơn giản hơn, tiết kiệm thời gian chế biến hơn cho người nội trợ.

Công ty dược phẩm An Thiên Cách nấu chè khoai môn bột báng này vô cùng đơn giản, ngay cả khi bạn không giỏi nấu nướng thì cũng rất dễ dàng để hoàn thành nó. Sau khi mua khoai môn về, bạn gọt sạch vỏ, xắt thành cục vuông vừa ăn rồi đem nấu. Khi nấu bạn cho muối vào để khoai vừa ăn, nhớ cho lửa đều cho khoai chín nhanh mà không bị sượng. Bột báng đem ngâm nước rồi nấu chính. Sau khi khoai chín, bạn cho đường vào nồi khoai vừa ăn, sau đó cho nước cốt dừa vào rồi khuấy lên, đồng thời cho bột báng vào nấu thêm một thời gian nữa.

cách nấu chè khoai môn

 

Dược phẩm An Thiên Cách nấu chè khoai môn này không có nếp, chỉ có khoai và bột báng, vị ngon ngọt bùi của khoai sẽ không khiến bạn thất vọng. Món chè này có thể giúp bạn bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình mình.

Hướng dẫn cách nấu các món chè ngon:

>> Cách nấu các món chè

>> Cách làm chè bắp

>> Cách nấu chè long nhãn

>> Cách làm chè xoài

>> Cách làm chè sương sa hạt lựu

>> Cách nấu chè bưởi

>> Cách nấu chè khoai môn với nếp

>> Cách nấu chè trôi nước

>> Cách nấu chè nha đam

>> Cách làm chè khúc bạch đơn giản

>> Cách nấu chè thưng

>> Cách nấu chè mè đen cho bà bầu

>> Cách nấu chè xoài

>> Cách nấu chè yến hạt sen