BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Triệt lông vĩnh viễn với oxy già, bạn tin không?

Triệt lông vĩnh viễn với oxy già, bạn tin không?

Trên cơ thể chúng ta có một thứ được xem là phần dư mà không ai muốn, đó là lông. Thực tế mà nói thì lông chính là điểm nhạy cảm nhất của phụ nữ. Lông quá nhiều sẽ gây khó khăn cho việc phối đồ, đặc biêt là những bạn nữ thích đi biển. Do có quá nhiều lông nên không thể nào diện được những bộ bikini cực sexy dạo trên các bãi biển được. Nhưng đừng lo lắng, vì chúng ta đã cách để triệt lông vĩnh viễn, oxy già.

Triệt lông vĩnh viễn với oxy già, bạn tin không?

Đây có thể xem là một phương pháp mà tôi mới biết gần đây. Do là được chị bạn chia sẽ, tôi nghĩ rằng đây cũng là một phương pháp khá là hay. Thứ nhất, không tốn kém quá nhiều, giá một chay oxy già là 4,000 đồng, trong khi giá một típ kem tẩy lông dao động từ 35,000 đồng cho đến 100,000 đồng, có một sự chênh lệch không hề nhẹ ở đây đúng không nào.

Thứ 2, oxy già là một dung dịch thường được dùng trong y tế, và ai cũng biết rằng nó có khả năng sát trùng khá cao. Chính vì lí do đó mà việc sử dung oxy già sẽ đảm bảo cho vùng da mà chúng ta cần triệt sẽ không bị nhiễm trùng, như vậy quả thật là rất an toàn đúng không nào.

Vậy, triệt lông bằng oxy già được thực hiện như thế nào đây??? Rất đơn giản, đầu tiên thì bạn cần phải vệ sinh vùng da cần triệt bằng nước muối sinh lí. Sao đó, dùng khăn lao nhẹ. Tiếp theo chính là thấm một ít bông vào dung dịch oxy già, chậm vào cùng da muốn triệt và chờ tầm khoản 20p cho lông khô lại. Tại thời điểm này, bạn chỉ cần chà nhẹ thì những sợi lông sẽ tự động rụng luôn. Quá là đơn giản đúng không nào.

Tuy nhiên, với cách làm này vẫn có nhiều hạn chế như: giới hạn vùng triệt lông và đối tượng triệt. Với những bạn nào có làn da khá nhạy cảm, hay với những vùng da đang bị thương vì theo như các bác sĩ khuyến cáo thì oxy già sẽ làm chậm quá trình lên da non cũng như là quá trình tái tạo lại da.