BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New- Elight

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New- Elight

New- Elight là một trong những công nghệ triệt lông vĩnh viễn mới nhất hiện nay. Được nhiều người đánh giá cao và an toàn, công nghệ này đã mang đến những giá trị thiết thực cho người sử dụng từ hiệu quả đến chất lượng an toàn, nhanh chóng..


Giải pháp triệt lông nào hiệu quả nhất

Là công nghệ triệt lông uy tín tiên tiến, các đối tượng với tình trạng rậm lông khác nhau đều có thể dễ dàng loại bỏ được phiền phức của mình và nhanh chóng đáp ứng được mong muốn có được làn da láng mượt, mịn màng hơn. Do đó, ngay từ bây giờ, hãy tìm hiểu rõ hơn về công nghệ này để nhanh chóng có thêm giải pháp tuyệt vời nhất các bạn nhé.

Chứng rậm lông ở nữ giới chủ yếu do hoóc môn nam bị kích thích gây ra, như vậy nó bị ảnh hưởng từ tuyến nội tiết cơ thể. Tuy chứng rậm lông không hề ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại mang tính mất thẩm mỹ, có khi là gây phiền toái và bất tiện khác trong cuộc sống: phụ nữ rậm lông thì da bị nhờn, có nhiều mụn trứng cá, và dễ viêm nang lông. Chứng rậm lông ở vùng nách, tay, chân và có khi cả vùng kín khiến nữ giới khó khăn trong việc ăn mặc khi lựa chọn các bộ trang phục hè trẻ trung, bikini

Tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight xuất hiện chính là một bước đột phá trong vấn đề triệt lông cơ thể . Trong khi với các phương pháp triệt lông vĩnh viễn thông thường hay gây tổn thương da, viêm chân lông, thì triệt lông vĩnh viễn New Elight là sự kết hợp của sóng ánh sáng IPL và Radio Frequency lưỡng cực, giúp tiêu diệt cả những sợi lông mỏng và nhạt màu đồng thời không gây bất kì tổn thương cho da. Đồng thời còn giúp làm se khít lỗ chân lông, da mịn màng, khỏe mạnh và đẹp tự nhiên.

Ánh sáng New Elight là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ tẩy lông bằng ánh sáng IPL và Radio Frequancy đi sâu vào lớp da, tác động trực tiếp vào mầm nhú của sợi lông ở chu kỳ sống thứ 1 của sợi lông (giai đoạn anagen), triệt tiêu nguồn cung cấp dưỡng chất cho lông, giúp lông từ từ  yếu rụng đi một cách tự nhiên và không ảnh hưởng tới nội tiêt của của cơ thể

Bởi thế mà triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight :

- Triệt được mọi loại lông ngay cả lông mỏng và mềm nhất

- Phù hợp với mọi tình trạng da, mọi lứa tuổi.

- Chữa khỏi bệnh viêm nang lông.

- Làm se khít lỗ chân lông và mờ các vùng da sạm màu.

- Không gây đau đớn, không gây bỏng rộp da, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Kết quả tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight  sau 6 lần trị liệu (1 lần/tháng), các sợ lông bị triệt tiêu tận gốc, vùng da trị liệu được chăm sóc bằng tảo biển và protein trở nên sáng mịn và đều màu hơn, không khô ráp.