BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tranh tường khổng lồ tại Hà Nội

Tranh tường khổng lồ tại Hà Nội

Triển lãm tranh tường “Abilight” của nhóm nghệ sĩ người Nhật Bản HITOTZUKI sẽ chính thức khai mạc tại Hà Nội vào ngày 14/11. Đây là hoạt động nằm trong chương trình kỷ niệm 40 Năm Hữu nghị Nhật Bản – Việt Nam 2013 do Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam tổ chức. HITOTZUKI là một sự hợp tác nghệ thuật được hai nghệ sĩ KamiI và Sasu thành lập từ năm 1999, nhằm mở rộng lĩnh vực sáng tạo bắt nguồn từ văn hóa đường phố.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Triển lãm tranh tường “Abilight” của nhóm nghệ sĩ người Nhật Bản HITOTZUKI sẽ chính thức khai mạc tại Hà Nội vào ngày 14/11. Đây là hoạt động nằm trong chương trình kỷ niệm 40 Năm Hữu nghị Nhật Bản – Việt Nam 2013 do Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam tổ chức. HITOTZUKI là một sự hợp tác nghệ thuật được hai nghệ sĩ KamiI và Sasu thành lập từ năm 1999, nhằm mở rộng lĩnh vực sáng tạo bắt nguồn từ văn hóa đường phố.



tranh tuong khong lo Tranh tường khổng lồ tại Hà Nội


Công ty dược phẩm An Thiên Thế giới quan đặc biệt của họ bắt nguồn từ sự tương tác mềm mại giữa những đường cong uốn lượn thiết kế bởi KAMI và những họa tiết đối xứng mạnh mẽ và rực rỡ của SASU. Bức tranh này đã làm tươi mới ý nghĩa về vẻ đẹp đường phố, và đã thành công trong việc tiếp thêm sinh lực thời đại bằng những cảnh quan mới sinh động. Còn “ABILIGHT” là từ được HITOTZUKI ghép lại từ “Abi của Ability (khả năng)” + “Light (ánh sáng)”, truyền tải một thông điệp tích cực tới khán giả Việt Nam nhằm chia sẻ cảm xúc hướng tới tương lai.

Dược phẩm An Thiên Bên cạnh những bức vẽ tranh tường khổng lồ, triển lãm cũng sẽ giới thiệu một chuỗi các sản phẩm khác nhau được thiết kế bởi HITOTZUKI, từ áo T-shirt, túi, mũ, tới những chiếc ván trượt, đồng hồ và cốc. Sự phát triển trong thiết kế của họ từ các tác phẩm nghệ thuật với các sản phẩm tiêu dùng chắc chắn sẽ mang lại cảm hứng sáng tạo trong tương lai cho thế hệ trẻ Việt Nam