BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Trái cây Việt Nam chuyển phát nhanh đi Singapore

Trái cây Việt Nam chuyển phát nhanh đi Singapore

Chuyển phát nhanh đi Singapore trái cây tươi Việt Nam đang là nhu cầu cần thiết đối với ngành nông nghiệp Việt Nam. Các loại trái cây Việt Nam như chuối, xoài, thanh long, vú sữa, mãng cầu đang nhận được sự ưa chuộng trên thị trường quốc tế.

Singapore là thương cảng giao dịch hàng hóa phổ biến nên chuyển phát nhanh đi Singapore cũng rất phát triển. Ngành trái cây xuất khẩu của Việt Nam tuy mang lại doanh thu lớn nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn trong khâu vận chuyển ra nước ngoài, cụ thế là thị trường Singapore. Bởi vì các loại trái cây này đều là trái cây nhiệt đới, thời gian bảo quản ngắn, khi vận chuyển sẽ gặp nhiều sơ sót, hư hao.

Vì vậy, để mang lại giá trị gần như nguyên vẹn khi hướng đến thị trường cần xuất khẩu, nhà cung cấp dịch vụ chuyến phát nhanh đi Singapore phải đảm bảo được chất lượng cần thiết trong cả quy trình vận chuyển.

Dịch vụ chuyển phát nhanh phải bao gồm cả khâu kiểm dịch, chọn lọc, đóng gói và xác nhận với khách hàng. Hơn hết, dịch vụ cần cam kết mang lại những giá trị cần thiết trong việc chuyển giao sản phẩm như: giá cả hợp lí, đóng gói cẩn thận tránh va chạm làm dập nát sản phẩm, thời gian chuyển giao hàng ngắn để tránh quá hạn sử dụng.

Thị trường trái cây ở Singapore là vô cùng tiềm năng với nền nông nghiệp Việt bởi Singapore hầu như không có tài nguyên phù hợp cho việc phát triển ngành nông nghiệp, hơn 90% nông sản ở Singapore là được nhập khẩu, họ còn rất ưa chuộng các nông sản nhiệt đới được nhập khâu từ Việt Nam. Vì thế, chuyển phát nhanh đi Singapore là một nhu cầu cần thiết đối với các doanh nghiệp sản xuất nông sản ở Việt Nam.

Chuyển phát nhanh đi Singapore trái cây Việt Nam cần được đầu tư và chú trọng phát triển vì chưa có sự đảm bảo tuyệt đối trong việc vận chuyển trái cây mà đem lại sự thỏa mãn cả về chất lượng, thời gian, chi phí trên thị trường chuyển phát nhanh hiện nay. Đầu tư phát triển ngành chuyển phát nhanh cũng chính là góp phần thúc đẩy việc phát triển cho ngành nông sản ở Việt Nam.