BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tôi nghĩ cáp treo đã được kiểm định an toàn

Tôi nghĩ cáp treo đã được kiểm định an toàn

Cáo treo tại chùa Hương – Hà Tĩnh những ngày đầu năm phải vận chuyển cả nghìn người mỗi ngày. Khi xưa ai cũng leo bộ còn nay đi cáp treo hết. Tôi nghĩ hệ thống cáp treo đã được kiểm định an toàn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Năm nào tôi cũng đi chùa Hương. Và năm nào chùa Hương cũng đông hết. Đi vào tháng giêng thì ngày nào cũng đông như ngày nào. Nhất là các ngày từ mồng 6 đến rằm tháng giêng. Không chỉ người dân ở Hà Tĩnh mà người dân khắp mọi miền tổ quốc đều về đây đi chùa. Già, trẻ, lớn bé đều về đây dự hội chùa. Mọi người đi chùa để xin mọi điều không may ở năm cũ qua đi, cầu may mắn, mạnh khỏe và tài lộc đến ở năm mới. Vấn đề tâm linh nằm ngay trong tâm của mỗi người. Đi chùa là tự nguyện và không ai bắt buộc cả.

Công ty dược phẩm An Thiên Những năm trước mọi người đi chùa đều phải leo từ chân núi lên đến đỉnh chùa. Vài năm gần đây hệ thống cáp treo đã được xây dựng, lắp đặt. Cáo treo tại chùa Hương – Hà Tĩnh những ngày đầu năm phải vận chuyển cả nghìn người mỗi ngày. Khi xưa ai cũng leo bộ còn nay đi cáp treo hết. Nhớ những năm trước tôi đi chùa từ sáng sớm, trưa mới lên đến chùa, leo xuống và về đến nhà đã đến đêm. Nay đi cáp treo rất khỏe, trong vòng một buổi có thể lên thắp hương và xuống núi được rồi. Chí phí đi cáp treo cũng không quá cao. Miễn sao lên chùa thắp hương được theo ý nguyện.

Dược phẩm An Thiên Việc vận chuyển cả nghìn người mỗi ngày không đơn giản. nếu ai đã từng đi chùa Hương thì sẽ biết. Khoảng cách từ chân núi lên đến đỉnh chùa rất cao và xa. Cáp treo phải làm chắc chắn. Từ cáp treo nhìn xuống sẽ thấy núi non trùng điệp. Tôi nghĩ hệ thống cáp treo đã được kiểm định an toàn. Tính mạng rất nhiều người được định đoạt bởi hệ thống cáp treo. Nếu chưa được kiểm định an toàn thì chắc chắn không thể cho vào hoạt động. Ban quản lý khu di tích chùa Hương khi tiến hành cho xây dựng, lắp đặt và vận hành sẽ tiến hành kiểm định an toàn và sẽ phải chịu trách nhiệm khi có sự cố xảy ra.