BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tôi đã có được giấc ngủ ngon nhờ bóng đèn Philips

Tôi đã có được giấc ngủ ngon nhờ bóng đèn Philips

Nhờ sử dụng bóng đèn Philips trong phòng ngủ, nhiều người già đã có được giấc ngủ ngon như ý muốn khiến họ nâng cao sức khỏe và vui mừng thưởng thức cuộc sống những ngày cuối đời.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Câu nói ngay phần tiêu đề chính là nhận xét chung của 90% người cao tuổi đã và đang sử dụng bóng đèn Philips trong không gian phòng ngủ của họ cho biết. Do được thiết kế trên hệ thống chiếu sáng đạt công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu, bóng đèn Philips có được ánh sáng vô cùng dịu nhẹ không làm nhức mắt người dùng. Nhờ đặc điểm này, người cao tuổi không bị làm thức giấc hay những cơn buồn ngủ hiếm hoi tan biến khi bất chợt tỉnh dậy ban đêm. Điều đặc biệt là dòng sáng ổn định từ bóng đèn Philips dù không chói lóa nhưng vẫn cung cấp đủ độ sáng cho các hoạt động như đi vệ sinh, ra khỏi phòng, lấy thêm áo mặc,…trong đêm của người già, đảm bảo an toàn cho quá trình di chuyển chậm chạp vốn có của lứa tuổi này.

bong den philips

Công ty dược phẩm An Thiên Hơn nữa, vì không chứa chì, tia UV, tia cực tím, thủy ngân,…nên nếu có lỡ va chạm làm bóng vỡ cũng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng cũng như không làm ô nhiễm môi trường xung quanh.

Dược phẩm An Thiên Ngoài ra, bóng đèn Philips còn có đặc điểm có thể điều chỉnh dòng sáng một cách linh động, người dùng có thể để độ sáng tối thích hợp theo ý muốn của mình chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Do đó, bóng đèn Philips không chỉ đảm bảo cung cấp ánh sáng phù hợp, có tính thẩm mĩ cao mà còn rất hiểu tâm lý người dùng.

Nhờ những đặc điểm nổi trội trên, bóng đèn Philips không chỉ thích hợp với trẻ nhỏ, người lớn mà còn cực kỳ phù hợp với nhóm người cao tuổi hiện nay, đặc biệt trong việc kéo giấc ngủ ngon, ngủ say đến với họ một cách dễ dàng.