BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tìm hiểu hệ thống ổn áp vượt trội của bóng đèn Philips

Tìm hiểu hệ thống ổn áp vượt trội của bóng đèn Philips

Nhờ hệ thống chuyển đổi dòng điện làm từ linh kiện cao cấp, bóng đèn Philips rất ít khi bị cháy, hỏng do mất điện đột ngột hoặc quá tải như nhiều loại bóng thông thường.

Ngày nay, do nhu cầu sử dụng điện năng ngày càng nhiều, công suất tiêu thụ lớn khiến mạng lưới điện quốc gia không ít lần gặp phải sự cố quá tải phải ngắt điện đột ngột. Nhiều thiết bị máy móc dùng điện để hoạt động nếu không được trang bị thêm thiết bị ổn áp rất dễ cháy hỏng, gây phiền lòng cho gia chủ. Để khắc phục nhược điểm lớn này, bóng đèn Philips đã được trang bị thiết bị chuyển đổi dòng điện với chất liệu cao cấp, đảm bảo sự ổn định điện năng cho hoạt động phát sáng của bóng đèn, không lo cháy nổ, hỏng hóc khi sự cố mất điện xảy ra. 

bong den philips

Ngoài ra, choa đèn của bóng đèn Philips còn được làm từ thép cao cấp chống rỉ sét nên dù hoạt động trong môi trường nhiều độ ẩm, loại đèn này cũng không hề hấn gì, đảm bảo ánh sáng cân bằng, ổn định.

Bóng đèn Philips còn được đánh giá là sản phẩm có tính ổn định hàng đầu vì khả năng phát ra ánh sáng nhạy bén, linh động. Thậm chí tay bạn còn chưa rời khỏi công tác, hệ thống chiếu sáng đã đồng loạt hoạt động, tạo được sự hài lòng, cảm giác hiện đại, nhanh nhạy bậc nhất cho người dùng. Với ánh sáng trắng dịu nhẹ, đôi mắt của bạn còn được bảo vệ khỏi những tổn thương của giác mác, tránh bị cận thị do tiếp xúc với bóng đèn quá lâu giống như nhiều dòng đèn truyền thống.

Với ưu thế vượt trội về khả năng chiếu sáng ổn định, cách điều hòa lượng điện năng bất ổn hiện thời về chế độ căn bằng, bóng đèn Philips đang lựa chọn số một trong hệ thống chiếu sáng tại Việt Nam.