BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thuốc diệt chuột Storm thế hệ mới

Storm là thuốc diệt chuột thế hệ mới được sản xuất theo công nghệ hóa sinh có tác dụng diệt chuột bằng cách làm cho xuất huyết mà chết.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thuốc diệt chuột Storm là một trong những loại thuốc diệt chuột khá nổi tiếng trên thị trường. Thuốc được bán rộng rãi và phổ biến trên các thị trường các nước như Việt Nam, Lào, Thái Lam, Campuchia,…

Thuốc diệt chuột Storm thế hệ mới

Công ty dược phẩm An Thiên Thuốc có khả năng diệt chuột khá đơn giản. Với thành phần chính là chất dẫn dụ có mùi thơm đối với chuột và độc tính Flocoumafen: 0,005% (50mg/kg). Khi chuột ăn phải thuốc thì sẽ bị làm xuất huyết, mỏng và vỡ mạch máu. Chuột sẽ chết sau 3 – 5 ngày sau khi ăn phải thuốc, với thời gian dài như vậy sẽ làm những con chuột khác không nghi ngờ thuốc nên hiệu suất thuốc diệt chuột khá cao. Một lý do khác là chuột chết sẽ có triệu chứng thích ánh sáng và khát nước, nên khi chuột chết cũng sẽ ở những khi vực này, thường thì rất dễ phát hiện tạo điều kiện thuận lợi cho việc xử lý xác chuột.

Dược phẩm An Thiên Thuốc có độc tính khá cao và ảnh hưởng nguy hiểm đến trẻ nhỏ và vật nuôi trong nhà nên cần phải hết sức chú ý làm theo hướng dẫn được nghi trên bao bì thuốc.