BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt chuột storm cùng nông dân ra đồng diệt chuột

Thuốc diệt chuột storm cùng nông dân ra đồng diệt chuột

Chuột từ xưa đến nay vốn loài chuyên gây rối phá hoại nông dân, qua nhiều lần tiêu diệt thì càng ngày khả năng đề kháng của chuột càng cao, khả năng phân biệt mồi và thuốc cũng tăng lên đáng kể. Nhiều lần khi đặt mồi có trộn thuốc diệt chuột thì chúng không ăn, nhưng khi bạn thử đặt một miếng mồi mà không có thuốc cạnh nhau chúng có thể phân biện và ăn miếng không có thuốc.


 

Cho nên ngoài đồng cũng vậy bạn có dùng các thuốc diệt chuột trộn với lúa là có thể  chúng không ăn, còn những cánh ánh đồng trũy hạt cao vút thế mà chúng có thể ăn được. Bằng cách chúng ăn từ thân của cây lúa, khi hạt lúa rớt xuống thì chúng sẽ ăn sau. Còn những cái hang của chúng dù ngoài đồng nhưng chúng đào rất xâu từ vài mét vậy. Không dễ gì các bạn xâm nhập được.

Khi đến mùa lúa chính thì chúng lại kéo nhau về khắp cánh đồng, khi cánh đồng nào gặt lúa xong thì chúng kéo sang cánh đồng khác, cho nên muốn bắt chúng không dễ dàng cũng như bạn đặt nhiều loại thuốc nhưng cũng vô dụng. Vừa tốn thời gian vả lại, tiền bạc và công sức.

Thế nên nhiều người đành chấp nhận cho chúng phá những công sức mà mình đỗ ra. Người nông dân đa phần chỉ sống nhờ vào năng suất nhưng khi bị chúng phá cũng chịu. Nhưng không tình trạng này sẽ không còn diễn ra nữa, vì đã có thuốc diệt chuột storm, là dũng sĩ cùng nông dân ra đồng để chống lại lũ chuột.

Thuốc diệt chuột không cần phải trộn thêm bất kì một loại thúc ăn hay thuốc nào khác mà cũng có thể tiêu diệt chúng nhanh chóng. Vì khi ăn phải thuốc diệt chuột storm thì trong cơ thể của chúng sẽ xảy ra hiện tượng sốt, cho nên chúng rất cần lượng nước, cũng như chúng ta bệnh sốt thì rất cần nước vậy.

Chính đặt điểm này mà nông dân có thể tận mắt thấy công dụng của thuốc diệt chuột storm. Vì trên ruộng khi vào mùa lúa chính thì chỉ còn một vài nơi có nước nên khi chúng uống nước thì sẽ chết ngay tại đó. Thuận lợi cho ta trong quá trình thu dọn xát.