BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuê xe máy tại Phú Yên đi ăn đặc sản Cơm niêu Tuy Hòa Phú Yên

Thuê xe máy tại Phú Yên đi ăn đặc sản Cơm niêu Tuy Hòa Phú Yên

Nếu quý khách cần có nhu cầu thuê phương tiện di chuyển bằng xe máy khi đi du lịch tham quan, khám phá và tìm hiểu ẩm thực Phú Yên thì xin hãy liên hệ với dịch vụ Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên tại Phú Yên đi ăn đặc sản Cơm niêu Tuy Hòa Phú Yên qua Hotline 093.483.1626/ 097.1945.988.

Thuê xe máy tại Phú Yên đi ăn đặc sản Cơm niêu Tuy Hòa Phú Yên

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thuê xe máy tại Phú Yên đi ăn đặc sản Cơm niêu Tuy Hòa Phú Yên của chúng tôi là một dịch vụ hỗ trợ cho quý khách đang tham quan, lưu trú, sinh sống ở Phú Yên cần có phương tiện đi lại. Đơn vị chúng tôi có đầy đủ nhiều loại phương tiện xe cho quý khách lựa chọn. Chúng tôi phục vụ chuyên nghiệp trong từng khâu. Từ khâu cung cấp các loại xe chất lượng, dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo, giá thuê xe cạnh tranh nhất, có nhiều chính sách hỗ trợ cùng nhiều khuyến mãi lớn khi quý khách thuê xe máy tại cửa hàng của chúng tôi.

Công ty dược phẩm An Thiên Sau đây dịch vụ chuyên Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên tại Phú Yên đi ăn đặc sản Cơm niêu Tuy Hòa Phú Yên xin giới thiệu với quý khách đặc sản cơm niêu tại Phú Yên.

Dược phẩm An Thiên Về với Tuy Hòa, thì địa chỉ đầu tiên và cũng là duy nhất có thể thỏa mãn niềm mong ước tìm về với nguồn cội của thực khách mọi miền đó chính là quán Cơm niêu Tuy Hòa, nó nằm tọa lạc trên đường Lê Thành Phương. Quán này sẽ hứa hẹn mang đến nhiều điều lí thú. Quý khách hãy cùng cảm nhận từng hạt cơm trắng và dẻo thơm, cơm nóng hổi thơm ngon như tinh hoa vừa mới chắt lọc từ hạt gạo trên đồng lúa Tuy Hòa. Kết hợp với những món ăn đặc trưng đã được chế biến rất tinh túy, thăng hoa như món cá bống, cá rô, cá chép, cá trê, cá thu kho, thịt rim, hay ruốc, hoặc tôm rim hay là trứng cáy đem kho nước mắm nhĩ ăn cùng hạt cơm dẻo thơm và được nấu trong niêu đất nhỏ xinh sẽ làm thực khách hài lòng nhờ vào tài năng chế biến của các đầu bếp giỏi nơi đây.

Phong cách sang trọng, cổ kính và ấm cúng chính là điểm nổi bật nhất trong cách bài trí cho không gian nơi đây. Cơm niêu Tuy Hòa chính là sự phối hợp hài hòa giữa nét kiến trúc đầy độc đáo của một nền văn hóa Việt cổ truyền đem kết hợp với phong cách phương Tây hiện đại. Quý khách sẽ như lạc vào trong một không gian gần gũi và thân thiện với thiên nhiên như lùi xa cái ồn ào của nhịp sống nơi thị thành. Hòa vào trong không gian ấy, là những giai điệu rất nhẹ nhàng như đánh thức những phút giây ấn tượng, những kỷ niệm làm du khách ngỡ như đang sống lại một thời tuổi thơ. Bạn đừng bỏ qua cơ hội được sử dụng dịch vụ Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên tại Phú Yên đi ăn đặc sản Cơm niêu Tuy Hòa Phú Yên để ghé thăm quán Cơm niêu Tuy Hòa thưởng thức đặc sản nơi đây nhé.

Hãy sử dụng dịch vụ thuê xe máy tại Phú Yên đi ăn đặc sản Cơm niêu Tuy Hòa Phú Yên để có một chuyến du lịch Phú Yên đầy thú vị và giúp tiết kiệm được chi phí nhé.
 

Quý khách sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng khi đến với đơn vị chuyên cho thuê máy của chúng tôi vì chúng tôi có mục tiêu cho sự phát triển của mình chính là Phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp - Phương tiện xe máy hiện đại - Chất lượng xe cao…đặt làm hàng đầu .

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ đến số : 093.483.1626/ 097.1945.988.