BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thông tin về ổn áp Lioa NM-600K/3

Thông tin về ổn áp Lioa NM-600K/3

Ổn áp Lioa NM-600K/3 là sản phẩm ổn áp dùng trong công nghiệp, sản phẩm của công ty ong Phát.

Hoạt động trong định mức giới hạn công suất vào khoảng 600KVA, ổn áp Lioa duy trì được tính ổn định của dòng điện trong dãi điện áp từ 304V-420V.

Hoạt động của sản phẩm nhằm bảo vệ các thiết bị điện, máy móc được an toàn nhờ dòng điển được điều ổn đúng với công suất của chúng. Sản phẩm cho ra điên áp 380V và chênh lệch từ 2% đến 3% so với số thực. Rủi ro sai số ảnh hưởng đến các thiết bị khác là không đáng kể.


Với tiêu chí bảo vệ an toàn cho doanh nghiệp và người sử dụng, sản phẩm ổn áp lioa được các kỹ sư thiết kế cấu tạo bằng dòng điện 3 pha. Tính năng này sẽ điều chỉnh được nguồn điện cung cấp chính và giảm thiểu rủi ro lan toả cháy nổ do chập điện hoặc lệch pha ở 1 trong 3 pha bất kỳ.

 

 

Để đảm bảo thêm về tính an toàn của sản phẩm, các kỹ sư còn đưa vào cơ chế bảo vệ 3 trong 1: nhờ vào quá tải CB, bảo vệ qúa áp CB đầu vào và tính năng tự động điều chỉnh cắt ngắt mặt điện khi dòng điện chạy qua quá cao so với công suất quy định của các máy móc trong dây chuyền sản xuất.


Sản phẩm ổn áp Lioa NM-600K/3 có kiểu dáng công nghiệp và được chế tạo từ những nguồn nguyên liệu cùng những linh kiện điện từ đạt chuẩn chất lượng cao, thời gian sử dụng lên đến 30 năm. Sản phẩm đã chứng minh được hiệu quả hoạt động tuyệt vời qua nhiều năm được công ty đưa ra thị trường.


Hiện nay, công ty đã cho ra đời rất nhiều loại ổn áp Lioa, để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng và phù hợp với doanh nghiệp xin vui lòng liên hệ Hotline: 0901.556.022 để được tư vấn.