BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Du lịch
  • Thông tin nhận diện từ bản đồ vệ tinh trực tuyến online là rất chính xác

Thông tin nhận diện từ bản đồ vệ tinh trực tuyến online là rất chính xác

Thông tin nhận diện từ bản đồ vệ tinh trực tuyến online là rất chính xác. Trong suốt 6 tháng, bức ảnh trên đã được các chuyên gia thuộc \\\"câu lạc bộ những người hâm mộ quái vật hồ Loch Ness\\\" nghiên cứu kỹ lưỡng, và tất nhiên câu kết luận thường lệ vẫn là: “nhiều khả năng” Nessie đã xuất hiện.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thông tin nhận diện từ bản đồ vệ tinh trực tuyến online là rất chính xác. Trong suốt 6 tháng, bức ảnh trên đã được các chuyên gia thuộc "câu lạc bộ những người hâm mộ quái vật hồ Loch Ness" nghiên cứu kỹ lưỡng, và tất nhiên câu kết luận thường lệ vẫn là: “nhiều khả năng” Nessie đã xuất hiện.

Công ty dược phẩm An Thiên Quái vật hồ Loch Ness huyền thoại một lần nữa trở thành đề tài bàn tán sau khi hình ảnh vệ tinh chụp được một hình thù bí ẩn đang lẩn khuất bên dưới lớp nước ở cao nguyên Scotland.

Một phát hiện mới có thể củng cố niềm tin về sự tồn tại của Nessie (biệt danh của thủy quái hồ Loch Ness).

Thông tin nhận diện từ bản đồ vệ tinh trực tuyến online là rất chính xác

Thông tin nhận diện từ bản đồ vệ tinh trực tuyến online là rất chính xác

Dược phẩm An Thiên Ảnh vệ tinh chụp được cái bóng mờ khổng lồ ở vùng hồ. Dựa trên hình ảnh vệ tinh, ước tính nó có chiều dài khoảng 30 m và dường như có 2 vây lớn.

Trong suốt 6 tháng, bức ảnh trên đã được các chuyên gia thuộc "câu lạc bộ những người hâm mộ quái vật hồ Loch Ness" nghiên cứu kỹ lưỡng, và tất nhiên câu kết luận thường lệ vẫn là: “nhiều khả năng” Nessie đã xuất hiện.

Bức hình trên đã chấm dứt thời gian “khô hạn” thông tin về sinh vật huyền bí trên. Vào tháng 2 năm nay, ông Gary Campbell, Chủ tịch câu lạc bộ buồn bã tuyên bố rằng chẳng có ai cung cấp tin tức về Nessie trong suốt 18 tháng dài, kể từ khi tin đồn quái thú bắt đầu xuất hiện vào năm 1925.

Và điều bất ngờ đã đến khi có hai người lưu ý hình ảnh kỳ lạ lúc sử dụng công cụ bản đồ trên điện thoại iPhone của Apple.

Một trong hai người, tên Andrew Dixon, 26 tuổi, ở Darlington thuộc đông bắc Anh, cho hay tình cờ tìm được hình ảnh trên trong lúc đang lơ đãng lướt qua các ảnh vệ tinh trong vùng.

Còn Peter Thain, đến từ Newbiggin cận biển, cũng đồng thời bắt được hình ảnh tương tự khi dùng ứng dụng bản đồ vệ tinh trên điện thoại Apple.

Nhờ vậy, Chủ tịch Campbell hy vọng rằng Nessie không chỉ là một sinh vật của trí tưởng tượng.

Tuy nhiên, bất chấp các tuyên bố vui mừng của nhóm những người cuồng quái vật hồ Loch Ness, một số chuyên gia cho rằng có thể đây chỉ là hình ảnh luồng nước xoáy bên dưới vùng hồ.