BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thông tin chi tiết của đèn pha led Duhal DJ – A304 50w

Thông tin chi tiết của đèn pha led Duhal DJ – A304 50w

Đèn pha led được nhiều hãng sản xuất và hội tụ được nhiều tính năng nổi bật khiến người tiêu dùng vô cùng hài lòng.

Hiện nay, việc sử dụng các thiết bị chiếu sáng trong gia đình dường như là thiết yếu đối với tất cả mọi người.  Nó không chỉ mang lại nguồn sáng có chất lượng cao, độ bền tốt mà còn hoàn toàn thân thiện với môi trường và đảm bảo cho sức khỏe con người. Sản phẩm hội tụ được nhiều tính năng mà tôi muốn nhắc đến, đó là đèn pha led

Sản phẩm mà tôi muốn nhắc đến trong bài viết này chính là đèn pha led Duhal DJ – A304 50W - 1 sản phẩm nổi tiếng của Duhal, mang lại những công dụng hữu ích cho đời sống con người.

den pha led

Về chức năng : sản phẩm này là thiết bị chiếu sáng được dùng phổ biến hiện nay, chúng có tác dụng chính trong việc đem lại nguồn sáng cho tất cả mọi người, tất cả mọi không gian. Ánh sáng từ thiết bị này được hoạt động dựa trên công nghệ đèn Led số 1 trên thế giới, nên ánh sáng lúc nào cũng ổn định và có độ sắc nét nhất định. Đồng thời không xảy ra các trường hợp sụt, tắt nguồn điện bất ngờ như những thiết bị điện truyền thông trước đây, vì chúng luôn hoạt động bền bỉ với thời gian.

Về kích thước : đèn pha led mẫu này có kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều cao lần lượt là 287.235.165 (mm). Với kích thước này, khách hàng hoàn toàn có thể di chuyển và lắp đặt sản phẩm 1 cách dễ dàng, chúng còn có quai xách, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Về ưu điểm : sản phẩm đèn pha led kiểu cách này có khả năng chiếu sáng cao, đồng thời còn tiết kiệm điện tối ưu cho người tiêu dùng, giúp khách hàng có thể giảm chi phí tối đa trong quá trình sử dụng.

Những thông tin chi tiết trên đây về mẫu đèn pha led này, hy vọng sẽ giúp quý khách hàng hiểu hơn về sản phẩm và có những quyết định đúng đắn trong việc chọn mua.