BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thổi bay vết nám cùng công nghệ lăn kim tế bào gốc

Thổi bay vết nám cùng công nghệ lăn kim tế bào gốc

Ở một đất nước nhiệt đới quanh năm đầy nắng như nước ta, thì hầu hết chị em phụ nữ hay kể cả cánh mày râu cũng đều phải chịu tình trạng nám da, đặc biệt là da mặt khó coi. Lăn kim tế bào gốc chính là một loại công nghệ có thể xử lý tốt vấn đề này mà chúng ta có thể sử dụng để cải thiện vấn đề trên mặt của mình.

Thổi bay vết nám cùng công nghệ lăn kim tế bào gốc 1

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tình trạng sạm nám da không hề hiếm trong cuộc sống của chúng ta, mặc dù nó không gây nguy hiểm cho sức khỏe tuy nhiên nám da sẽ khiến cho người bị nám cảm thấy không tự tin với sự lộ diện của mình. Đặc biệt là khi nám trên da mặt càng khiến cho chúng ta cảm thấy tự ti hơn trong giao tiếp hàng ngày. Dù vậy, nám sạm lại là một triệu chứng rất khó khăn để có thể điều trị một cách triệt để nhất.

Công ty dược phẩm An Thiên Tuy nhiên kể từ khi công nghệ lăn kim tế bào gốc xuất hiện thì các vấn đề về sạm nám đã được giải quyết một cách tốt hơn, quá trình này có thể giúp chúng ta loại bỏ đi những vùng da nám, tế bào chết gây ra các hắc tố sạm nám trên da và hình thành một làn da mới với vẻ đẹp tự tin, cùng sức khỏe cao để có thể kháng lại các nguyên nhân gây sạm nám trên da của mình.

Dược phẩm An Thiên Lăn kim tế bào gốc sử dụng cơ chế tự tái tạo của cơ thể để thúc đẩy phát triển, hình thành lớp da mới, điều này khiến cho làn da của chúng ta sẽ sáng bừng một cách tự nhiên nhất mà không còn vết nám cản trở thẩm mỹ. Chỉ sau một liệu trình phù hợp, người dùng có thể tự tin hơn với diện mạo khuôn mặt mình, vết nám bị thổi bay một cách triệt để và làn da cũng tăng cường sức khỏe để không dễ dàng hình thành nên sạm nám trên da như trước.

Nếu những vết nám trên da là nỗi lo, sự tự ti của bạn thì lăn kim tế bào gốc có thể là giải pháp mà bạn cần để xử lý vấn đề của mình, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên như chưa từng bị ảnh hưởng bởi thời gian và nhiều yếu tố bên ngoài như thời tiết, tự nhiên.