BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thể hiện đẳng cấp với đèn Pha LED NC FL30W

Thể hiện đẳng cấp với đèn Pha LED NC FL30W

Đèn Pha LED NC FL30W đang là sản phẩm cao cấp được nhiều người tin tưởng lựa chọn . Với nhiều tính năng rất vượt trội thì thiết bị chiếu sáng này hoàn toàn có có hiệu quả sử dụng cao vượt bậc so với các dòng đèn truyền thống khác.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn Pha LED NC FL30W được trang bị hệ thống chip LED chất lượng cao và có công suất hoạt động lớn. Vì thế cho nên ánh sáng mà đèn phát ra luôn đảm bảo độ rõ nét, ổn định, lâu xuống màu và rất an toàn cho đôi mắt người sử dụng.

Thể hiện đẳng cấp với đèn Pha LED NC FL30W



Công ty dược phẩm An Thiên Sản phẩm đèn led Philips này được cấu tạo bởi bóng 36 bóng LED LG 3030 Hàn Quốc . Đèn được ứng dụng công nghệ tản nhiệt hiện đại cho ánh sáng mạnh và đồng nhất. Đó là lý do mà người dùng luôn cảm nhận được một không gian ánh sáng mạnh mẽ nhưng lại rất tự nhiên và dịu nhẹ cho mắt.

Dược phẩm An Thiên Với thiết kế đèn có hệ số công suất cao hơn 90% . Đặc điểm này có thể mang đến cho người sử dụng sự hài lòng cao nhất. Cùng với đó, trong suốt quá trình hoạt động thiết bị chiếu sáng này này không hề phát ra các tia tử ngoại, tia cực tím và cũng không thải khí C02 ra môi trường bên ngoài như dòng đèn điện truyền thống. Vì thế cho nên nó không những an toàn cho sứa khỏe con người mà luôn đảm bảo thân thiện tuyệt đối với môi trường.

Đèn LED Pha NC FL30W là thiết bị chiếu sáng được lựa chọn để sử dụng trong chiếu các biển hiệu, các pano lớn ngoài trời một cách rất hiệu quả. Ngoài ra nó còn được sử dụng để chiếu sáng nhà máy, câu lạc bộ, sân bóng, phòng trưng bày, trang trí sân vườn...

Với thiết kế có lớp kính cường lực chắc chắn, các bóng đèn được lựa chọn với chất lượng cao cùng nguồn nguyên vật liệu nhập khẩu tốt nhất. Đây là một trong những dòng sản phẩm đảm bảo các chỉ tiêu an toàn về điện mà người tiêu dùng không nên từ chối. Sử dụng thiết bị này không những không làm gián đoạn công việc và sinh hoạt của bạn mà còn mang lại nguồn sáng chân thực, rõ nét. Thiết bị chiếu sáng này sẽ góp phần mang lại năng suất làm việc cao, nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Đèn LED Pha NC FL30W đã và đang nhận được sự tin tưởng, ưa chuộng của khách hàng trong và ngoài nước.Để được tư vấn kĩ lưỡng hơn về dòng sản phẩm ưu việt này, hãy liên hê ngay cho Hoàng Phát Lighting. Chúng tôi cam kết là đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng chất lượng vượt trội mà giá thành lại cực kì hấp dẫn.